รบกวนช่วยตรวจสอบค่ะ - บริการหลังการขาย True
|
|
ดิฉันส่ง Iphone 4s เพื่อขอตรวจเช็ค หรือเปลี่ยนเครื่อง เนื่องจากเครื่องมีปัญหาหลังใช้งานได้ 3 เดือน ที่ True Shop เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม พนักงานแจ้งว่า จะส่งเครื่องไปที่กรุงเทพ ใช้เวลาตรวจสอบประมาณ 3 อาทิตย์ และจะมีช่างโทรมาแจ้งรายละเอียด ผ่านมา 2 อาทิตย์แล้ว ยังไม่มีใครติดต่อมา เมื่อสักครู่ดิฉันจึงได้โทรไปสอบถามที่ True Care Center จทน.แจ้งว่าไม่พบข้อมูล ให้ติดต่อที่ True Shop เชียงใหม่ และดิฉันไม่สะดวกไปตอนนี้จึงโทรไป ปรากฎว่า เบอร์ 053 202 957 เป็นสัญญาณ Fax ส่วนอีกเบอร์ที่แจ้งว่าเป็นเบอร์ Fax มีสัญญาณสายว่าง รอนานมากแต่ไม่มีผู้รับ .. ไม่ทราบว่าดิฉัน จะตามเรื่องได้กับใครอีก เพราะวันนั้นได้ถามจนท. ว่าดิฉันจะสามารถติดตามเรื่องได้อย่างไร จนท.คนนั้นบอกว่าไม่ทราบ แต่จะมีจนท.ติดต่อมาหาดิฉันเอง รบกวนคุณ intelligence ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
จากคุณ |
:
ผัดหมี่-สีชมพู
|
เขียนเมื่อ |
:
17 ธ.ค. 55 15:57:29
|
|
|
|