Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พนักงาน true shop ถ้าไม่พร้อมบริการก็กลับบ้านไป vote ติดต่อทีมงาน

วันนี้ไป ติดต่อ เคาท์เตอร์ True สาขาโลตัสพัทยาใต้ เวลาประมาน 10.30 น.
ผมไปยืนรอเพื่อติดต่อทำ ซิมใหม่เบอร์เดิม พนักงานผู้ชายที่อยู่เคาท์เตอร์
ยังติดลูกค้าอยู่ พอเสร็จแทนที่จะทักผม ีกลายเป็นว่า นั่งเฉยไม่สนใจผมสักนิด
ผม   : ไม่ทราบว่าทำ ซิมใหม๋เบอร์เดิมได้ไหมครับ
จนท : ไม่พูด แต่พยักหน้าโดยการไม่มองมาที่ผม
ผม   :  ไม่ทราบว่า ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง
จนท : ขอบัตรประชาชน พร้อมแบมือ ยังคงไม่มองมาที่ผม ผมยื่นให้
จนท : บอกงึมงำใน ลำคอ ฟังไม่ได้สรรพ พร้อมยื่นบัตรพร้อมสำเนาคืน
ผม  :  เดาเอาว่าให้เซ็นต์ ก็เซ็นต์ให้ไป
จนท : ยังคงก้มหน้าก้มตา ไม่มองมาทางผมเลย
จนท : เอาซิมแบบไหน ?
ผม  :  แบบธรรมดาครับ
จนท : ก้มหน้าก้มตา สักพัก ยื่นซิมให้ โดยไม่มองมาที่ผม
ผม   : เสร็จแล้วเหรอครับ
จนท : พยักหน้า
ผม   : มีค่าใช้จ่ายไหมครับ
จนท : ส่ายหน้า
ผมแทบจะเขวี้ยงซิมทิ้ง แล้วย้ายค่ายซะเดี๋ยวนั้น บริการได้ห่วยมาก

ฝากบอกน้องผู้ชายคนนั้นนะครับ ถ้าไม่พร้อม ก็กลับบ้านไปกินนมนอน
** แก้ไข จาก True Shop เป็น เค้าท์เตอร์ True เล็กๆครับ **

แก้ไขเมื่อ 17 ธ.ค. 55 17:27:09

แก้ไขเมื่อ 17 ธ.ค. 55 17:25:38

จากคุณ : krit_ktk
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 55 16:23:11




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com