ติดตามมาหลาย ๆ กระทู้แล้ว เพิ่งจะได้มีโอกาสเขียน
ต้องให้ประกาศออกสื่อสินะ ถึงจะดูให้เป็นราย ๆ ไป นับว่าการบริหารจัดการเรื่อง aftersales service ของคุณไร้ประสิทธิภาพมาก รวมถึงการบริหารจัดการ customer relation ก็ไม่มีมาตรฐาน เพราะคุณทำเหมือนกับว่าเวลาของลูกค้าของคุณไม่มีค่า การที่เค้าเอามาซ่อม เค้ามีต้นทุนทั้งเรื่องเวลา ค่าเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าเสียโอกาสในการใช้มือถือ ฯลฯ ถ้าคุณเห็นว่าต้นทุนเหล่านี้ ลูกค้าควรเป็นผู้แบกรับ คุณก็ปฏิบัติตัวอย่างเดิมเหอะ แต่เรารับรองได้เลย ว่าการประกอบธุรกิจของคุณไม่ยั่งยืนแน่ ๆ ไม่ว่าสินค้าจะราคาถูกแค่ไหนก็ตาม กรุณาเขียนรายงานให้ผู้บริหารระดับสูงในไทยของคุณทราบด้วย
สำหรับเรา คำว่าซัมซุง ไม่เคยอยู่ในหัวเลย เราไม่ชอบเอาของไปซ่อม เสียเวลาและเสียความรู้สึก
จากคุณ |
:
keylime
|
เขียนเมื่อ |
:
18 ธ.ค. 55 10:11:41
|
|
|
|