Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เจอกับตัวเองแล้ว ศูนย์ซัมซุงเซียร์ รังสิต vote ติดต่อทีมงาน

ผมได้เอา Tab 10.1 ไปซ่อมเนื่องจากเครื่องเกิดอาการค้าง แล้วก็ดับไป ก็รีบไปส่างว่อมตามข้อมูลบอกว่าศูนย์ที่เซียร์รังสิตใหญ่ มีช่างพร้อม ก็เลยรีบเอาไปที่ศูนย์  ได้รับใบรับซ่อมเครื่องลงวันที่ 6 ธันวาคม 2555 ส่วนเวลาไม่เกิน 14.00 น. ครับ  พนักงาน ญ แจ้งว่าภายใน 7 - 10 วัน วันนี้ก็วันที่ 17 แล้วโทรไปถาม Call Center พนักงานแจ้งว่าที่ศุนย์ได้รับแจ้งส่งซ่อมเครื่องวันที่ 11 ธันวาคม 2555 แจ้งเคลมอะไหล่วันที่ 15 สรุปจะรับเครื่องผมไปดองทำไม เอาไปซ่อมน่ะเขาก็จำเป็นต้องใช้นะ ถ้ารับปากแล้วทำไม่ได้อย่างที่บอกก็อย่าบอก ที่สงสัยอีกอย่างทำไมไม่ระบุวันรับของไปเลย ให้ช่างประเมินก่อนว่าจะเสร็จภายในกี่วัน ไม่ใช่ให้พนักงานมารับของแล้วก็บอกวันลูกค้าไปส่งๆให้พ้นไป  คุณSamsung Mobile Support  มาตอบผมหน่อย ถ้าจะเอาชื่อพนักงานที่รับเครื่องก็หลังไมค์มา โมโหมากครับวางแผนจะใช้เครื่องอุตสาห์ไม่เร่ง ไม่ตาม คิดว่าวันนี้จะได้ทราบความคืบหน้ากลายเป็นอย่างนี้ไป

จากคุณ : nabisas
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 55 18:06:03




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com