Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โจรที่อ้างว่าเป็นเพื่อนกับคนชื่อแบงค์ หรืออาร์ท โดนจับแล้วนะครับ vote ติดต่อทีมงาน

ผบก.น.8 แถลงผลงานตำรวจสืบสวน สน.บุปผาราม จับกุมผู้ต้องหาลักทรัพย์พร้อมของกลางโทรศัพท์ไอโฟน 4 เครื่อง เผยตระเวนก่อเหตุมาแล้วกว่า 100 ครั้งในหลายพื้นที่ฝั่งธนบุรี
     
      วันนี้ (17 ธ.ค.) เวลา 11.00 น. ที่สน.บุปผาราม พล.ต.ต.รัษฎากร ยิ่งยง ผบก.น.8 พ.ต.อ.ยุทธนา ปุญชรัศมิ์ ผกก.สน.บุปผาราม พ.ต.ท.พิทักษ์ ปัญญาพร รอง ผกก.สส.สน.บุปผาราม พ.ต.ท.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว สว.สส.สน.บุปผาราม และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บุปฝาราม ร่วมกันแถลงจับกุม นายณัฐวุฒิ หรืออาร์ท สุวรรณธารากิจ อายุ 22 ปี พร้อมของกลางจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีแดง-ดำ ทะเบียน อขย 388 กรุงเทพมหานคร และโทรศัพท์ไอโฟน จำนวน 4 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่กลางซอยสุขสวัสดิ์ 26 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม. เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา
     
      พ.ต.ท.ปราโมทย์เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายหลายรายเข้าแจ้งความที่ สน.บุปผาราม ว่าถูกคนร้ายขับขี่จักรยานยนต์เข้ามาพูดคุยแล้วอ้างว่าเป็นเพื่อนกับคนชื่อแบงค์ หรืออาร์ท เมื่อเหยื่อหลงเชื่อว่ารู้จัก คนร้ายจะช่วยบอกให้ติดต่อให้หน่อย แต่เมื่อผู้เสียหายบอกไม่มีเบอร์ ผู้ต้องหาจะนำโทรศัพท์ผู้เสียหายไปกดเบอร์ ก่อนขับรถหลบหนีไป
     
      “ผู้ต้องหาจะเลือกเหยื่อที่เป็นผู้ชายเท่านั้น เพราะสามารถเข้าถึงได้ง่าย และเหยื่อที่ใช้โทรศัพท์หรูราคาแพง หลังก่อเหตุคนร้ายจะนำโทรศัพท์ไปขายต่อที่ย่านราษฎร์บูรณะ และพระประแดง จากนั้นจึงนำเงินไปใช้หนี้พนันบอลและนำไปเล่นเกมออนไลน์” พ.ต.ท.ปราโมทย์กล่าว
     
      เบื้องต้นผู้ต้องหารายนี้มีหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 785/55 ลงวันที่ 13 ธ.ค. 55 ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป ซึ่งตระเวนก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วกว่า 100 ครั้งในหลายพื้นที่ฝั่งธนบุรี เคยถูกจับคดีวิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่ สน.สำเหร่ เมื่อปี 52 นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายสร้างเพจเฟซบุ๊กชื่อ ตามล่าโจรเพื่อนแบงค์ พร้อมกับสเกตช์ภาพผู้ต้องหา และยังมีเว็บไซต์พันทิปรวมตัวแลกเปลี่ยนข้อมูลผู้เสียหายจนสามารถจับกุมดำเนินคดีอย่างรวดเร็ว


http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9550000152873

จากคุณ : ไม่ได้มาป่วนน่ะ
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 55 18:17:19




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com