Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอต่อว่า DTAC สาขา โรบินสัน ศรีราชา !!! vote ติดต่อทีมงาน

วันนี้ผมขอมาต่อว่าพนักงาน DTAC สาขาโรบินสัน ศรีราชา

สาเหตุเริ่มมาจาก
แม่ของแฟนผม มีข้อสงสัยต่างๆเกี่ยวกับการให้บริการของโปรโมชั่นของ DTAC ผมกับแฟนเลยตัดสินใจเดินทางไปที่ โรบินสัน ศรีราชา
(ปล.สาขานี้เคยทำให้ผมไม่พอใจมาแล้วเนืองจากไม่ยอมรับชำระค่าบริการรายเดือนทั้งๆที่ผมว่าตอนนั้นเวลาแค่ประมาณ 19.00น. แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่ครั้งนี้มันน่าเกียจเกินไปครับ)
แล้วเข้าไปที่ศูนย์ DTAC ขณะนั้นเวลาประมาน 18.30 ครับ แฟนผมก็เดินไปที่เคาท์เตอร์ซึ่งตอนนี้ มีพนักงานกระจุกกันอยุ่ประมาน 4-5 คน กำลังกินไก่หรืออาหารอะไรซักอย่างกันอยุ่นี้เเหละครับ
จากนั้นแฟนผมก็เรียกพนักงานมาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยต่างๆ(ซึ่งคนที่เดินมาน่าจะเป็นสาวประเภท2) ซึ่งเมื่อพอถามไปทั้งหมดพนักงานซึ่งไม่รุ้ว่าสนใจฟังหรือป่าว เนื่องจากก็ยังกินอาหารกันอยุ่
ก็ได้ตอบกลับมาว่า ให้ไปโทรหา Call center เอาเอง พวกเค้าไม่ได้รับผิดชอบเรื่องนู้นนี้นั้นอะไรก็ไม่รู้ พร้อมกับทั้งหันกลับไปกินอาหารต่อไป
ผมก็เลยสงสัยว่าทำไมพนักงาน DTAC กลับไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับการให้บริการโทรศัพท์ของ DTAC เอง ซึ่งปกติผมก็จะไม่อะไรมากแต่กริยาของพนักงานตรงนั้นทั้งหมด ไม่ได้แสดงถึงอาการที่จะบอกว่าพร้อมให้บริการลูกค้าเลยแม้แต่นิดเดียว

ผมอยากจะถามว่าทำไมพนักงานคุณถึงไม่คิดจะบริการลูกค้าแม้แต่นิดเดียวครับ ????

จากคุณ : yayoieie
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 55 20:54:14




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com