Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อ่านรายละเอียดของ Truemove ก่อนให้ดีครับ เพราะค่ายนี้ มักเขียนอะไรกำกวม และเวลาใช้จริง มักจะไม่ได้ตามที่แจ้ง vote ติดต่อทีมงาน

อ่านรายละเอียดของ Truemove-h ก่อนให้ดีครับ เพราะค่ายนี้ มักเขียนอะไรกำกวม และเวลาใช้จริง มักจะไม่ได้ตามที่แจ้ง

ผมขอยกตัวอย่าง 4 เหตุการณ์ คือ

โปรโมชั่นปัจจุบัน

1.ใช้ทรู 3 บริการ ตั้งแต่ 599 บาท/เดือน ในบ้านเดียวกัน ได้ลด 10% ทุกบริการ ทุกเดือน

จะใช้จริงได้เมื่อ เราจะต้องใช้เบอร์ Truemove-H ที่โปรโมชั่นตั้งแต่ 599 บาท/เดือน ขึ้นไป และต้องใช้ True Internet รายเดือนไม่ต่ำกว่า 599 บาท/เดือน ขึ้นไป และยังต้องใช้ True Vision Package Gold ขึ้นไป ถึงจะสามารถใช้สิทธิลดราคาดังกล่าวได้

ปล.ถ้าคุณมีเบอร์ Truemove-H หลายเบอร์ คุณจะสามารถใช้สิทธิได้เพียงแค่ 1 เบอร์เท่านั้น

โปรโมชั่นในงาน iPhone 5 ที่จัดในพารากอน

2.ลูกค้าทรูมูฟ เอช รายเดือนใหม่ ผ่อนชำระ 0% ผ่านบัตรเครดิต และได้รับส่วนลดบริการรายเดือน 50% นาน 5 เดือน สำหรับ Package XL, XXL

จะใช้จริงได้เมื่อ คุณจะต้องเบอร์ใหม่เท่านั้น หากมีเบอร์อยู่แล้ว และต้องการใช้ Package Promotion นี้ใหม่ ก็ไม่สามารถทำได้ ต้องเปิดเบอร์ใหม่พร้อมสมัคร Package เท่านั้นจริง ๆ แต่เวลาขียนในสื่อโฆษณา เขียนไม่ชัดเจน เพื่อให้คนคิดว่าได้ไว้ก่อน

3.ลูกค้าทรูการ์ด พร้อมทรูมูฟ เอช รายเดือนใหม่ รับส่วนลดค่าเครื่อง 1000 บาท หรือ รับส่วนลด 50% นาน 5 เดือน สำหรับ Package XL, XXL

จะใช้จริงได้เมื่อ คุณจะต้องเปิดเบอร์ใหม่เพิ่มเติมเท่านั้น ซึ่งคนที่จะมี ทรูการ์ดได้ โดยปกติจะมีเบอร์ทรูมูฟ กันอยู่แล้ว แต่คุณต้องเปิดเพิ่มอีกเท่านั้น ไม่งั้นไม่ได้

4.ตอนทำรายการจอง iPhone 5 ผ่าน Website ของ Truemove-h จะมีให้เลือกรูปแบบการจองว่า เครื่องอย่างเดียว หรือ เบอร์เดิมพร้อม Package
ซึ่งถ้าหากคุณเลือกแบบ เบอร์เดิมพร้อม Package แต่เวลาไปอยู่ในงานจริง ต้องเบอร์เปิดใหม่เท่านั้น ไม่งั้น ก็ไม่ได้เหมือนเดิม ซึ่งไม่รู้จะให้เลือกว่า เบอร์เดิมพร้อม Package แล้วต้องรอ SMS จากระบบมาตรวจสอบ ให้เสียเวลาทำไม ซึ่งเหมือนหลอกลวงผู้บริโภค และไม่อนุญาตให้ยกเลิกการจองทั้งสิ้น

อันนี้ เป้นเพียงบางส่วนเท่านั้นครับ ซึ่งที่ผ่านมา ค่ายนี้ทำแบบนี้บ่อยและเยอะมาก มาตรฐานการ Train จนท. ก็แย่มาก เพราะแต่ละคนพูดไม่เหมือนกัน บางคนบอกได้ บางคนก็ไม่ได้ ลูกค้าบางคนใช้เบอร์เดิมผ่อน 0% ได้ บางคนก็ไม่ให้

การจัดงานรับเครื่อง iPhone 5 ที่ พารากอน ที่ผ่านมา ก็ขึ้นป้ายว่า Aniversary 5th ซึ่งถ้าดูแล้ว 5 ปีที่แล้ว จัดงานยังไง 5 ปีที่ผ่านมา ไม่ได้ปรับปรุงอะไรให้ดีขึ้นเลย ให้ลูกค้ารอ 7-8 ชม. อย่างไร ก็รอแบบเดิมตลอด และปัญหาระบบล่มก็เป็นประจำ

ผมจึงมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ใน Pantip ทราบกันครับ ว่า ค่าย Truemove-H ไม่ได้จริงใจอย่างที่โฆษณาไว้ เพราะทุกอย่างจะมีหมายเหตุที่ต้องได้ 100% ทุกข้อ ไม่อย่างนั้น ไม่มีสิทธิใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งบางอย่างก็ไม่ได้เขียนไว้ให้ชัด มักจะเขียนกำกวมตลอดทุกครั้ง

การทำธุรกิจแบบนี้ ผมคนนึงที่รอ 3G ของค่ายอื่นมาเต็มรูปแบบ ผมย้ายออกจาก Truemove-H แน่นอนครับ ถ้ายังทำธุรกิจในลักษณะแบบนี้ไปเรื่อย ๆ คนที่เจอบ่อย ๆ เขาจะเบื่อ และไม่อยากใช้บริการจากค่ายนี้อีกเลย ซึ่งผมเจอเหตูการณ์แบบนี้กับค่ายนี้มาหลายครั้งแล้วจริง ๆ

ปล.ใน คห. ต่อไป ผมจะมีรูปภาพโปรโมชั่นประกอบไว้ให้ด้วยครับ

แก้ไขเมื่อ 17 ธ.ค. 55 22:42:25

แก้ไขเมื่อ 17 ธ.ค. 55 22:21:57

จากคุณ : ThaiCasanova
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 55 22:21:44




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com