คุณ Kirenenko ไม่ได้รับความสะดวกด้านใดหรือเปล่าคะ ถึงต้องการยกเลิกบริการ mPay ไป
เนื่องจากบริการ mPay นี้สามารถชำระค่าบริการต่าง ๆ ที่ร่วมโครงการได้สะดวกทุกที ทุกเวลาด้วยนะคะ
ส่วนขั้นตอนการยกเลิกบริการ mPay คุณKirenenko ถือเอกสารดังนี้ บุคคลธรรมดา + สำเนาบัตรประชาชนเจ้าของเครื่อง หรือ สำเนาบัตรประจำตัวที่รูปถ่าย และ สามารถใช้แทนได้ตามกฎหมาย เช็นต์สำเนาถูกต้อง
นิติบุคคล + สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัทฯ(ออกให้ไม่เกิน 1 ปี) + สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของคณะกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม เอกสารทุกฉบับเซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้องและประทับตราบริษัท
ติดต่อได้ที่ AIS Shop / ร้าน Telewiz ทุกสาขา ซึ่งจะมีผลดำเนินการภายใน 3 วันทำการค่ะ
โดยถ้ามียอดเงินคงเหลือในกระเป๋า mCASH ก่อนยกเลิกบริการแนะนำให้ใช้ให้หมด หรือโอนเงินจากกระเป๋า mCASH เข้าบัญชีธนาคาร(ยอดเงินต้องมากกว่า 20 บาท)ก่อนนะคะ
หากต้องการให้ Piano ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งเบอร์ พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
18 ธ.ค. 55 10:41:39
|
|
|
|