Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สอบถามเป็นรอบที่ 2{แตกประเด็นจาก T12988979} vote ติดต่อทีมงาน

กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก T12988979

1 เดือนผ่านไป ผมได้เพียงคำตอบว่า
"ผมประสานงานสอบถามความคืบหน้าให้แล้วนะครับ"

ผมขอคำตอบภายในวันนี้ครับ ว่าผมจะได้รับการดูแลเรื่องนี้อย่างไร
1. อธิบายว่าทำไมเงินที่เกินมาถึงมาโผล่ได้ แล้วคืนเงินให้กับลูกค้า
2. จะยึดเงิน 640.93 บาทไป แล้วก็บอกว่าเกินระยะเวลาในการร้องเรียนแล้ว 15 วัน หรือ 30 วันก็ว่ากันไป
3. ตอบกระทู้นี้ด้วยประโยคที่ว่า "ผมประสานงานสอบถามความคืบหน้าให้แล้วนะครับ" แล้วก็เปิดxูดหนีไป เหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น

ระยะเวลาในการที่ "ผมประสานงานสอบถามความคืบหน้าให้แล้วนะครับ" เป็นระยะเวลา 1 เดือนเต็มนะครับ ย่ำว่า 1 เดือนกับการ ประสานงานสอบถามความคืบหน้า และไม่เคยได้คำตอบใดๆ

ไม่แน่ใจว่า การสื่อสารระดับ 3G ขององค์กรนี่ช้ามากถึงขนาดนี้ แล้วผมจะหน้าด้านมาใช้บริการ TrueMove-H และ Truelife plus อีกหรือไม่ครับ

จากคุณ : H.Yoshiki
เขียนเมื่อ : 18 ธ.ค. 55 11:15:54




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com