โบตั๋นต้องขออภัยคุณDriftWoodsในความไม่สะดวกด้วยนะคะ และยินดีน้อมรับเป็นข้อเสนอแนะำบริการให้ค่ะ
เนื่องจากในการเช็คยอดระหว่างรอบผ่าน *911*1# โทรออก ระบบจะรวมนาทีการโทรออกทั้งหมด รวมถึงโทรในเครือข่ายตาม package โทรฟรี
แนะนำคุณDriftWoods เช็คผ่าน eservice ภายใต้เมนู"ค่าใช้บริการระหว่างรอบบิล" >>http://www.ais.co.th/eservice.html
หรือกดเช็คยอดส่วนเกินได้ที่ *911#โทรออก แสดงหน่วยเป็นบาท/ไม่รวมค่าเหมาจ่าย ทุกช่องทางยอด update ประมาณ 1.5-3 ชม.ค่ะ
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
18 ธ.ค. 55 14:08:13
|
|
|
|