Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอบ่นปนตำหนิ vote ติดต่อทีมงาน

เนื่องด้วย วันที่ 15 ที่ผ่านมา ผมได้เดินทางไปศูนย์ทรู สาขาเดอะมอล์งามวงวาน เนื่องด้วยมีความประสงค์จะเดินการ
1.ปิดเบอร์ เนื่องด้วยโทรศัพย์หาย (BB)
2.เปลี่ยนจากทรูธรรมดาเป็น H
แต่ผมที่ตามมาคือ เบอร์ที่จะเปลี่ยน จาก ทรู เป็น H เจ้าหน้า กลับส่งคำสั่ง ยกเลิกการใช้เบอร์ที่ผมจะเปลี่ยนเป็น H  เบอร์ที่จะปิด (BB) ดันคงไว้ ..... ส่วนตัวนี้ ผมยอมรับว่ามีส่วนผิด ที่ตอนเอกสารไม่ได้ดูละเอียดว่า เบอร์ที่ปิดเป็นเบอร์ไหน แต่ตอนขอเปลี่ยนเป็น H เจ้าหน้าที่ได้ให้ผมเขียนเบอร์ที่ผมมีความประสงค์จะเปลี่ยน ซึ่งผมก้เขียนไว้ แต่เนื่องด้วย ความผิดพลาดหรือไม่สนใจ หรือเหตุใดๆก็ตามแต่ ผมก็คงขอ จบสัญญากับ บ.นี้เพียงเท่านี้ครับ เสียความรู้สึก ใช้มาจะ 10 ปี ค่าใช้จ่ายต่อเดือน ไม่น้อยกว่าหลักพัน  ขอแสดงความยินดีกับทรูที่เสียลูกค้าไปอีกคนครับ ขอบคุณครับ

จากคุณ : พยัคฆ์สมุทร
เขียนเมื่อ : 18 ธ.ค. 55 15:32:44




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com