Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รบกวนทรูด้วยครับ vote ติดต่อทีมงาน

วันนี้ผมไปซ์้อไอโฟนห้าจากทรูเซ็นทรัลปิ่น พร้อมเบอร์ใหม่โปรอัลลิมิเต็ท และเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะเปิดเบอร์ให้ภายใน 24ชั่วโมง แต่เมื่อซักพักมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าผมมียอดค้างชำระเบอร์ทีผมแจ้งปิดไปแล้วน่าจะมากกว่า หกเดือนแล้วซึ่งตามปกติการแจ้งปิดเบอร์ผมจะมียอดต่างๆค้างชำระเจ้าหน้าที่จะให้ชะระให้เรียบรร้อยในวันปิดเบอร์ที่ทรูเซ็นทรัลปิ่น แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าผมมียอดค้างชำระเบอร์เก่าอยู่ห้าร้อยกว่าบาท จึงไม่สามารถเปิดเบอร์ใหม่ให้ผมได้จนกว่าจะไปติดต่อชำระหนี้ หากไม่มาชำระก็ขอทำลายเอกสารที่เปิดเบอร์ใหม่และขายเป็นเครื่องเปล่าผม  จึงใคร่สอบถามทรูครับว่าผม นายสันทิส อรรถยุกติ ซึ่งเบอร์อะไรผมก็จำไม่ได้แล้วด้วยนั้นทำไมถึงมียอดค้างชำระทั้งๆที่ผมทำการปิดเบอร์ไปแล้ว และชำระทุกๆสิ่งในวันปิดเบอร์แล้วครับ  และจริงๆแล้วผมพยายามที่จะใช้บริกาของทรูมาหลายๆหนแต่ก็ใช้งานแล้วไม่เหมาะสมกับความต้องการ บางครั้งผมต้องเก็บซิมไว้ในกระเป๋าเงินเพื่อรอวันครบกำหนดปิดเบอร์ซึ่งเป็นเดือนๆ และยอมจ่ายเงินรายเดือนเปล่าๆไปเพราะยอมรับข้อตกลงในการเปิดเบอร์ แต่คราวนี้ผมรู้สึก งงมากครับ

จากคุณ : balljang
เขียนเมื่อ : 18 ธ.ค. 55 21:55:49




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com