soda ทางเราแนะนำให้ส่งที่ศูนย์บริการที่รัตนาธิเบศน์อีกครั้งนะคะ แจ้งทางพนักงานว่าเปลี่ยนแบตและสายชาร์จเครื่องยังไม่หายมีอการเหมือนเดิมนะคะ และแจ้งให้ทางช่างส่งเ้ครื่องไปสำนักงานใหญ่ให้นะคะ ลองให้ทางช่างเช็คเมนบอร์ดแล้วก็ลองให้ทางช่างอัพเฟิร์มแวร์ใหม่ด้วยนะคะ แต่การอัพที่ศูนย์ข้อมูลในเครื่องจะหายหมดนะคะ รบกวนเก็บข้อมูลก่อนส่งเครื่องอีกครั้่งนะคะ หลังจากการส่งเครื่องที่ศูนย์แล้วสามารถส่งรายละเอียดงานซ่อมเพื่อให้ทางเราติดตามเครื่องและประสานงานมาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิงค์มาได้เลยนะคะ
จากคุณ |
:
Samsung Mobile Support
|
เขียนเมื่อ |
:
19 ธ.ค. 55 10:37:08
|
|
|
|