Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++++ จากประสบการณ์จริงๆสดร้อนๆเมื่อวาน ทำให้ทราบแล้วว่า ทำไม iPhone จึงเป็นโทรศัพท์ที่เหนือกว่ายี่ห้ออื่น +++++ vote ติดต่อทีมงาน

เมื่อวาน งัวเงียตื่นมาเข้าห้องน้ำเหมือนทุกวัน และชอบเอาโทรศัพท์ไปกดดูข่าวหุ้นระหว่างทำกิจวัตรเหมือนเคย

แต่ด้วยความงัวเงียเมาขี้ตาหรืออะไรสุดจะเดาในตอนนั้น จังหวะกำลังวางเครื่องลงตรงข้างบนที่ใส่ทิชชู มันหล่นลงไปในชักโครกเลย

ดัง จ๋อมมม !!!  exclaim

ตาสว่างเลยทีนี้ ขณะเห็นไอ้เจ้าไอโฟนจะเคลื่อนที่ด้วยแรงเฉื่อยกำลังจะหลุดผ่านคอห่านไป  จังหวะด้วยความเสียดายของมากกว่ากลัวน้ำในชักโครก กลั้นใจอยู่ 2 วิ แล้วเอามือล้วงลงไปคว้ามันไว้  เอามันขึ้นมาได้ yuck

จากนั้นด้วยความที่ยังมึนๆ ลองกดปุ่มโฮมดู ปรากฏว่า .....






...มันยังติดเว้ยเฮ้ย... พลุ  (เคยมีประสบการณ์แบบนี้กับยี่ห้ออื่น ดับสนิท ศิษย์ชักโครก)




เลยตั้งสติก่อนสตาร์ท ลองเปิดซาฟารีเข้าเนทดู เค้าบอกว่าต้องเอาไปใส่ถังข้าวสาร ก็ลองปรึกษากับแฟน ปรากฏว่าแฟนด่า ว่ามันไปตกชักโครกมาแล้วจะเอามาใส่ถังข้าวสารได้เยี่ยงไร หืม....คิดสิคิด... ถ้าจะเอาใส่ถังข้าวสารก็ควรล้างน้ำสะอาดอีกรอบก่อน (เอวัง..) yuck

ตอนนั้นใจก็คิดนะ ซื้อใหม่ก็ไม่ใช่เรื่องยากถ้าอยากจะซื้อ แต่จริงๆแล้วผมไม่ได้ศรัทราไอ้โทรศัพท์อะไรนี่เท่าไหร่ ชีวิตส่วนตัวแล้วโทรอย่างเดียว ไม่ได้บ้าโซเซียล และก็ไม่ได้บ้าแอปฯ ที่ต้องซื้อก็เพราะกันคนอื่นทักว่าทำไมไม่ใช้(จริงๆนะ) และที่สำคัญจริงๆคือ เบอร์โทรในนั้นที่เสียดาย และไอ้ครั้นจะไปให้ช่างซ่อมให้ก็กลัวคลิปหลุด เครียดๆๆๆ mad

ก็เลยตัดสินใจปล่อยมันไว้อย่างนั้นแหละ ตอนแรกใช้งานได้เปิดติดดูเวปผ่านไวไฟได้ แต่โทรเข้าโทรออกไม่มีเสียง ก็กะว่าช่างมัน อย่างน้อยเอาไว้กดดูเบอร์แล้วตูไปซื้ออีกเครื่องมาโทรก็ได้ เอามันไว้เล่นเป็นไอผ่งไอพอดไอแพดไรก็ว่าไป




ปรากฏว่า วันนี้   มันกลับมาทำงานปกติทุกอย่างเลย idea

ที่พูดมาซะยืดยาว แค่จะบอกว่า เวลาทำสินค้าอะไรออกมาน่ะ นอกจากคุณภาพแล้ว การดีไซน์อะไรบางอย่างให้ตอบโจทย์ User บ้าๆบ๊องๆแบบผมนี่มันก็ดีนะ มันอาจเป็นมิติที่สร้างความแตกต่างกับผู้เลือกได้

ใครมี ปสก เรื่องมือถือกับน้ำ แลกเปลี่ยนได้นะ

จากคุณ : สอง มาตรฐาน
เขียนเมื่อ : 19 ธ.ค. 55 00:40:00




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com