Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถาม True Move H ค่าโทรเหยียบหมื่น เพราะลืมปิดเบอร์ แต่ Sim วางไว้เฉยๆ vote ติดต่อทีมงาน

หมายเลขของผม 081-355-XXX1 เปิดมา 10 กว่าเดือนให้น้องชายที่ต่างประเทศใช้ โปร 899 บาท 3G ไม่เคยมีใบแจ้งหนี้มาที่ บ้านเลย

ผมก็คิดว่าน้องชายปิดเบอร์ ไปแล้วหรือเปล่า ซึ่งจริงๆ ผมผิดเองที่ต้องเป็นคนไปปิด และไม่รอบคอบเองอันนี้ต้องยอมรับ แต่ปัญหามีอยู่ว่า

ตอนนี้พอมาเช็คจริงๆ มียอดค้างอยู่ที่ 11,013 บาท ทั้งที่น้องชายผมกลับต่างประเทศตั้งแต่เดือน กพ. แล้ว และก็ไม่ได้ใช้ Sim ของมือถือ True move H อีกเลย ความผิดคือผมสระเพล่าอีกนั่นแหละครับ แต่งานเยอะจะจ่ายบิลทีต้องรอรวมใบแจ้งหนี้แล้วจ่ายยกโขยง กรณีที่โดนคือใบแจ้งหนี้ไม่มา และผมก็มีข้อสงสัยอยู่เล็กน้อย กับทาง True Move H ครับ

1. ที่อยู่ ที่กรอกไว้ให้ ทำไมใบเสร็จไม่ส่งไปเลย ถ้าผมรู้ว่าตั้งแต่ยอดค้างใช้จริงๆ 2 เดือนแรกก็คงจะระงับเบอร์ไปแล้ว เพราะจะจ่ายก็ต่อเมื่อมีใบแจ้งยอดเข้ามา แต่นี่เกือบปีไม่มี ซึ่งใบแจ้งของน้องสาว ก็ไม่ส่งมาเช่นกัน 4 เดือน หลังจากโทรไป 1331 ให้เค้าทวนที่อยู่ เค้าทวนที่อยู่ไม่ครบไม่มีชื่อหมู่บ้าน ซึ่งกรอกฟอร์มก็กรอกเสมอ (อย่ามาอ้างว่าไม่กรอกหรือลืม)

2. ผมใช้เบอร์ค่ายอื่นเป็นเบอร์หลัก ถ้าแค่ค้างชำระ 2 เดือนกว่าก็ตัดไปแล้ว เตรียมเบอร์หลุดอีกต่างหาก แต่ทำไมเบอร์นี้ไม่ Active เกือบปี ไม่ได้อยู่ใน iPhone ของน้องขายเลย จะเน็ตรั่ว มันจะรั่วเพราะอะไรหว่า? สงสัยอยู่ว่าทำไมยังตัดยอดเรื่อยๆ จนเป็นหมื่นกว่าบาท ทั้งที่ไม่เคยใช้งาน

3. ต่อเนื่องจากข้อ 2 เบอร์ติดต่ออื่นๆ ผมก็กรอกไว้กรณีที่มียอดค้าง ชำระ หรือจะระงับก็โทรหาผมอีกเบอร์ก็ได้แต่ทำไมไม่โทรมาเตือนล่ะครับ ต้องให้ผมไปเจอเอง แล้วต้องมาเจอยอดเยอะแยะแบบนี้ แต่ทำไมเบอร์ iPad อีกเบอร์ที่เป็นของ True Move 3G ไม่ใช่ H มียอดค้าง 2 เดือนก็โทรมาทวงผ่านเบอร์มือถืออีกค่ายที่กรอกไว้นะครับ

4. วิธีการแก้ปัญหาของทีมงานจะเป็นยังไงครับ ผมสอบถามทาง 1331 ไปแล้วเจ้าหน้าที่ตอบดีบริการดี แต่ไม่เคลียร์ที่ว่า ผมต้องจ่ายยอดทั้งหมด แต่มีโซลูชันอะไรบ้างครับที่จะแก้ปัญหาให้กับผมได้มากกว่านี้ในเรื่องของสาเหตุ และก็การติดตามทวงถามน่าจะไม่ยากอะไร แค่ Remind ผมก็จบแล้ว ส่วนแก้ปัญหาถ้ายืนยันว่า ต้องจ่ายหมด 11,013 บาทก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ ผมมี และยินดีจ่าย แต่ผมแค่อยากให้ปรับปรุงวิธีการดูแลลูกค้าสักหน่อย

อยากให้ทาง True Move H ขอแนวทางการแก้ไขปัญหาด้วยนะครับ

สรุปผมผิดที่ไม่รอบคอบเองครับ ต้องขอโทษด้วย เพียงแค่แต่สงสัยว่าทำไมถึงมีการเลี้ยงไข้ค่าบริการ และไม่มี Remind ลูกค้าเลย

แก้ไขเมื่อ 19 ธ.ค. 55 22:20:19

แก้ไขเมื่อ 19 ธ.ค. 55 22:17:47

จากคุณ : Lovedesigner
เขียนเมื่อ : 19 ธ.ค. 55 15:42:52




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com