Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แจ้งความคืบหน้า จากกระทู้ NOTE 2 มีปัญหานะคะ{แตกประเด็นจาก T13064635} vote ติดต่อทีมงาน

กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก T13064635

เมื่อเย็นวันเสาร์ไปติดต่อที่ร้านมาแล้ว ทางร้านต้องการใบเคลมจากศูนย์บริการค่ะ  

ตอนนี้เราก็ได้ใบเคลมมาแล้วค่ะ ขอจากศูนย์สีลมมาเมื่อวันจันทร์ และโทรติดต่อทางร้านทันทีว่ามีใบเคลมแล้ว แต่ตอนนั้นทางร้านแจ้งว่ายังไม่มีเครื่องใน stock ต้องรอล๊อตใหม่เข้ามา แล้วทางร้านจะติดต่อเราอีกที  


ตอนนี้ก็กำลังรอการติดต่ออยู่ค่ะ ซื้อเครื่องมาครบ 7 วันในวันนี้แล้วด้วย


หรือเราควรโทรไปถามทางร้านอีกทีวันนี้เลยดีมั้ยคะว่าของเข้ารึยัง ไม่รู้จะดูจุกจิกไปรึเปล่า คือยังไงพรุ่งนี้คิดว่าจะโทรแน่ๆ แล้วล่ะ แต่กลัวว่าพอเลย 7 วันไปแล้วจะมีปัญหาอะไรรึเปล่านี่สิ


(แต่ตอนแรกที่ไปติดต่อ ร้านก็บอกนะคะว่าเครื่องน่าจะเข้าวันพุธ ก็คือวันนี้ และยังไงถ้าได้ใบเคลมมาแล้วจะเปลี่ยนเครื่องหลังจาก 7 วันก็ได้)

จากคุณ : deafodia
เขียนเมื่อ : 19 ธ.ค. 55 16:48:49




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com