Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถาม Samsung Mobile Support vote ติดต่อทีมงาน

อยากทราบว่า ปัญหาต่างๆ ที่สมาชิกร้องเรียนกัน เกี่ยวกับเรื่อง

1 ศูนย์ใช้เวลาซ่อมเกินจากที่ตกลงไว้
2 ไม่มีการโทรหรือ email กลับไปหาลูกค้า ทั้งที่รับปากไว้แล้ว
3 รอคิวที่ศูนย์นานมาก
4 Note 2 จอแตกเอง

ไม่แน่ใจว่ามีการแก้ไขปัญหากันไปถึงไหนแล้ว และผู้บริหารระดับสูงของ samsung thailand ได้รับทราบปัญหาดังกล่าวหรือไม่

หรือว่ารับรู้แต่ไม่มีการดำเนินการแก้ไข

ผมจะได้ตัดใจจาก Note2 ไปเลย ใจก็อยากได้เพราะ จอใหญ่กว่า IP5 ที่ใช้อยู่ประกอบกับสายตาสูงอายุแล้วเลยสนใจอยู่

จากที่เคยใช้ SSGS I โชคดีที่ไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้ใช้เป็นเครื่องสำรองเวลาแบตหมด

จากคุณ : supapat
เขียนเมื่อ : 19 ธ.ค. 55 20:22:16




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com