สวัสดีครับ คุณ supapat ![นกหนาว](/cafe/toy/image/toy17.gif)
Q : ศูนย์ใช้เวลาซ่อมเกินจากที่ตกลงไว้ A : โดยปกติแล้วการส่งเครื่องซ่อมจะใช้เวลา ตั้งแต่ 1-2 สัปดาห์ ครับ แต่สาเหตุที่ บางเคส มีการส่งซ่อมนานเกินกำหนด เช่น Galaxy SIII เพราะ เนื่องจากอะไหล่ใน Stock มีไม่เพียงพอ จึงทำให้งานซ่อมล่าช้ากว่ากำหนดครับ แต่ ณ ตอนนี้ เรามีวิธีแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว โดยการ Stock อะไหล่ทุกรุ่นให้เพียงพอ เพืี่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาแบบนี้แล้วครับ
Q : ไม่มีการโทรหรือ email กลับไปหาลูกค้า ทั้งที่รับปากไว้แล้ว A : ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะครับ ตอนนี้ ทางเรามีการแจ้งกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องทุกคนแล้วครับ ว่า จะต้องติดตามงานซ่อมของลูกค้าอยู่เสมอและต้องคอยอัพเดตให้ลูกค้ารับทราบถึงความคืบหน้าเสมอครับ
Q : รอคิวที่ศูนย์นานมาก A : เนื่องจากในแต่ละวัน จะมีผู้มาใช้บริการค่อนข้างเยอะ ตอนนี้เราได้ส่งเรื่องไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้รับทราบเพื่อหาวิธีแก้ไข และดำเนินการอยู่ครับ ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทีมงานจะรีบมาแจ้งให้ทราบนะครับ
Q : Note 2 จอแตกเอง A : จากอาการที่เกิดขึ้น มีหลายสาเหตุและหลายปัจจัยครับผม ซึ่งต้องให้ช่างตรวจสอบเป็นรายๆ ไปครับ ถึงจะสามารถชี้แจงสาเหตุที่เกิดขึ้นได้ แต่ถ้าตัวเครื่องอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน ก็สามารถตรวจเช็คฟรีได้ที่ศูนย์บริการเสมอครับ
จากปัญหาทั้งหมดที่ผ่านมา เราได้ส่งเรื่องให้ผู้บริการรับทราบแล้วครับ และได้ทำการปรึกษาหารือเพื่อแก้ไขกันอยู่นะครับ และทางเราต้องขอบคุณมากๆ ครับ สิ่งเหล่านี้จะเป็นข้อมูลที่ทางเรานำไปพัฒนาและปรับปรุงการบริกา่รต่อไป เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับสิ่งที่ดีที่สุดนะครับ
ถ้าคุณsupapat ต้องการให้เราดูแลเพิ่มเติมในส่วนไหน รบกวนแจ้งได้เลยนะครับ
จากคุณ |
:
Samsung Mobile Support
|
เขียนเมื่อ |
:
19 ธ.ค. 55 20:48:25
|
|
|
|