ผมได้รับเครื่องแล้วครับ หลังจากได้โพสในเว็บพันทิพ เมื่อวันที่ 14 ธค 55 ซึ่งผมได้นำที่ชาร์จ ของซัมซุง s3 ไปส่งซ่อมที่ศูนย์ทรู สาขาเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 27 /11/55 และ เครื่องโทรศัพท์ซัมซุง s3 เข้าซ่อมเมื่อวันที่ 29 /11 /55 ที่ศูนย์ทรู สาขาเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี เช่นกัน ตามลิงค์ด้านล่าง
http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13065865/T13065865.html
ต้องขอขอบคุณ Samsung Mobile Support ที่ประสานงานให้ จนกระทั่งแจ้งว่าจะส่งไปยังทรูในวันที่ 15 / 12 / 55 โดยจะให้แจ้ง ทรู ให้ส่งตัวเครื่องให้โดยด่วนที่สุด จนกระทั่งวันนี้ 19 / 12 / 55 ผมได้รับเครื่องแล้วครับ
วันที่ 19 / 12 / 55 เวลา 15.12 มีโทรศัพท์ หมายเลข 026893232 แจ้งว่าจากซัมซุงโทรมาสอบถามความพึงพอใจในการเอาเครื่องเข้าซ่อม ซึ่งเวลาดังกล่าวผมยังไม่ได้รับเครื่อง เนื่องจากไม่มีทั้งทรู และซัมซุง โทรมาแจ้งให้ไปรับเครื่อง ก็เลยแจ้งกับน้องเขาไปว่าห่วยมาก จนกระทั่งบัดนี้ผมยังไม่ได้รับเครื่องและมีใครโทรมาแจ้งเลยเครื่องมาถึงศูนย์ทรู สุราษฎร์ธานีแล้ว จนกระทั่งคุณโทรมานี่แหละ แล้วสอบถามว่าเครื่องใช้ได้ดีหรือป่าว ก็ผมยังไม่ได้รับเครื่องอะจะใช้ดีได้อย่างไร และต้องขอโทษน้องคนที่โทรมาด้วยนะครับที่อาจจะไปไม่ดีไป ขอโทษครับ
ผมได้เข้าไปที่ศูนย์ทรู สาขาเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี เมื่อเวลาประมาณ 20.20 น.ถามถึงเครื่องที่ซ่อมมาว่ามาหรือยัง ผมไม่ต้องแสดงเอกสารหรือเซ็นรับ พนักงานรีบส่งให้ผมอย่างรวดเร็ว เปิดเครื่องติดแล้วก็ใช้ได้แล้ว แต่ที่ชาร์จ เหมือนเดิม ยังชาร์ทไม่เข้าเหมือนเดิม วิธีการทดสอบสายชาร์ทหลังจากส่งไปซ่อมแล้ว ผมใช้สายเส้นเดียวกัน สลับที่ชาร์ท อันที่ส่งซ่อมยังชาร์ทไม่เข้าเหมือนเดิม
แจ้ง Samsung Mobile Support ผ่านทางนี้เลยจะให้ผมทำไงต่อก็ว่ามาเรื่องที่ชาร์จ
แก้ไขเมื่อ 19 ธ.ค. 55 22:04:54
จากคุณ |
:
นักรบนิรนาม
|
เขียนเมื่อ |
:
19 ธ.ค. 55 22:03:43
|
|
|
|