ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
ขณะนี้ทางเราได้เร่งดำเนินการแก้ไขบริการ iservice อยู่นะครับ
และท่านสามารถตรวจสอบจำนวนการใช้งาน data คงเหลือที่ได้รับได้ด้วยตนเอง ผ่านวิธีการดังนี้ครับ
1. กด *900# โทรออก (ฟรี) จะได้ได้รับ reply message ตอบกลับ จาก sender: TrueMove H 2. โทร : *9000 3. SMS โดยพิมพ์ B ส่ง 9789 ครับ
@ อีก 1 ช่องทางโทร *9399 กดโทรออก ค่าบริการครั้งละ 1 บาท ครับ
กรณีที่ท่านใช้งานด้วย Ipad แนะนำท่านนำซิมใส่โทรศัพท์เพื่อทำการตรวจสอบครับ
@ หรือท่านสามารถสอบถามได้ที่ True Care Chat http://iservice.truecorp.co.th/home/home_index ครับ
ขอบคุณครับ
จากคุณ |
:
intelligence
|
เขียนเมื่อ |
:
20 ธ.ค. 55 10:08:59
|
|
|
|