ถึง fb ของ Samsung ทราบ (กรณีใช้สิทธ์ Galaxy Gift)
|
|
เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้ไปใช้สิทธิ์ Galaxy Gift กับร้านขนมแบรนด์ขนมปังเกลียวเชือก ซึ่งผู้รับออเดอร์คนนั้นน่าจะเป็นเจ้าของสาขาเอง พฤติกรรมค่อนข้างจะไม่สนใจ กับผู้ที่มาใช้สิทธิ์เลย ซึ่งพนักงานคนนั้นเห็นถือโทรศัพท์ปรี่เข้ามาเลยทำท่าไม่สนใจจะรับออเดอร์ ซึ่งผมยืนรอและมองเขาอยู่กว่านาที จึงจะเงยหน้ามาพูดด้วย พอผมได้ยื่นรหัสให้ดูซึ่งก็ไม่ทราบมาก่อนว่าไม่สามารถแคปภาพหน้าจอได้หรืออย่างไร ทั้งๆที่ในภาพ บอกรหัส ช่วงหมดเวลาการใช้รหัส และยังมีเวลาของการแคปจออยู่มุมขวาบน เราจะกดสิทธิ์ซ้ำก็ไม่ได้อยู่แล้ว เพราะกดสิทธิ์แรกแล้วระบบล็อคเลย (ช่วงที่ผมกดรหัสคือตอนเดินเข้าห้างเพื่อมุ่งไปร้านขนม ยังไม่ถึง 5 นาที ด้วยซ้ำไป) แต่ละคำพูดมีท่าทีไม่สนใจใยดี และกระโชคแบบใส่อารมณ์ ว่าทางซัมซุงเพิ่งกำชับมาว่าให้กดรหัสต่อหน้าเขาเท่านั้น!!! และพนักงานคนนั้น ก็ไม่สนใจ บอกให้เราไปยืนรอก่อนอีก (รอแล้วได้อะไรในเมื่อสิทธิ์ใหม่ที่จะได้คือสัปดาห์ถัดไป) ผมจึงปรี่กลับเข้าไปถามย้ำและให้เขาดูเวลาที่หน้าจอที่ได้แคปภาพ และเข้าไปในGalaxy Giftอีกครั้ง เพื่อให้เขาดูในบันทึกว่ารหัสนี้เราเพิ่งแคปจริงๆ (ท่าทีเขารำคาญเราเอามาก) จากนั้นเขาจึงให้กรอกเบอร์โทรตั้งไว้ และรออีกสิบนาที(ทั้งๆที่คิวปกติที่มาหลังเราได้ก่อนอะ) แล้วพอเราเข้าไปถามก็ทำน้ำเสียงไม่พอใจ กระแทกอารมณ์ใส่ว่ากำลังจะได้แล้วๆ ถือว่าประสบการณ์ครั้งนี้มีเพลียจริงๆ
บทเรียนครั้งนี้ สอนให้รู้ว่าของฟรีดีๆไม่มีในโลก และจะไม่ไปใช้สิทธิ์ที่นั่นอีก และต้องขอบคุณ Samsung ที่ออกโปรดีๆ มาให้นะครับ แต๋!!! ฝากทาง Samsung กำชับด้วย ว่าเวลาที่ติดต่อดิวเรื่องต่างๆกับร้านเหล่านี้ ให้บริการกันแบบดีๆหน่อยก็ได้ครับ
ปล. ผิดกับร้านขนมมีรู พนักงานไม่มีข้อแม้ และบ่นว่าอะไรสักคำ แถมบริการดีและใส่ใจด้วย...
(ไม่อยากกินมาม่านะครับ แต่ขอพื้นที่เพื่อบ่นสักหน่อยเหอะครับ)
ขอบคุณครับ
จากคุณ |
:
non3210
|
เขียนเมื่อ |
:
19 ธ.ค. 55 23:44:14
|
|
|
|