Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ร้องเรียนการบริการเคลมอุปกรณ์ไอโฟนTruemove vote ติดต่อทีมงาน

เริ่มเล่าเลยแล้วกันค่ะ เรื่องไม่ยาวมาก อยากบอกว่าพนักงานของคุณที่สาขาโลตัสพัทยาเหนือ ที่จังหวัดชลบุรี มีการบริการที่ไม่เต็มใจเลยค่ะ มีโอกาสไปเคลมสองรอบ และเืพื่อนเคยไปติดต่อเรื่องไอโฟนทีนั่น มีพนักงานท่านนึงชื่อว่า "นลพรรณ" ผมสั้นๆ บุคคลนี้มักจะแสดงชักสีหน้าใส่ลูกค้า และส่ายหัว ไม่ใช่ครั้งเดียวที่เจอค่ะ หลายครั้ง ไม่ว่าจะไปติดต่อด้านใด ในขณะที่ดิฉันสอบถามพนักงานท่านอื่นอยู่ เธอเดินเข้ามา แล้วมาส่ายหัว ชักสีหน้า ทั้งๆที่พนักงานคนนั้นที่คุยกับดิฉันไม่ได้มีอาการใดๆที่ดิฉันถามข้อสงสัย คุณควรพิจารณาพนักงานของคุณบ้างนะคะ ลูกค้าเข้าไปสอบถามด้านใด ควรเต็มใจตอบมากกว่าการชักสีหน้าใส่ ส่า่ยหัวใส่ลูกค้า แม้แต่น้องสาวดิฉันเคยผ่านไปจ่ายบริการที่สาขานี้ พนักงานคนนี้ได้เคยเถียงกับลูกค้าท่านนึงมาแล้ว เมื่อดิฉันเจอกับตัวจึงมาขอร้องเรียนบ้างว่าคุณควรตักเตือนนพนักงานของคุณ แล้วแต่คุณจะพิจารณา มาแก้ไขข้อความที่มีพนักงานอีกท่านนึงซึ่งบริการดีมากยินดีตอบทุกคำถามและเต็มใจให้บริการลูกค้า ชื่อว่า คุณ "ณัธยา" ค่ะ สาขาโลตัสพัทยาเหนือค่ะ

แก้ไขเมื่อ 20 ธ.ค. 55 21:11:18

จากคุณ : nunpao
เขียนเมื่อ : 20 ธ.ค. 55 21:09:23




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com