ความคิดเห็นที่ 14 |
|
ขอบคุณคุณ OriginalGreen ด้วยครับ
สรุป วันนี้วันที่ 21/12/2012 เวลา 11 :15 นาที ผมไปที่ศูนย์บริการ Dtac สาขาพระราสอง พอห้างเปิด ผมก็พุ่งตรงไปเลยครับ เจอน้องพนักงานคนหนึ่ง ผมก็เล่าปัญหา ที่เจอทันที ... น้องเค้าบอกผมว่า เคส ปัญหา การซื้อของ online พึ่งเจอเคสพี่นี้แหละค่ะเป็นเคสแรก (สรุปผมโชคดีว่างั้น)
น้องแก ก็ดูอาการจอผม พลางบอกไปว่า เข้าใจความรู้สึกลูกค้า และ เคสนี้ น่าจะเคลมได้แน่นอน แต่ต้องผ่านการ รับรองจากศูนย์ SS อีกทีอ่ะ เคร๊ๆ ไม่ว่ากัน ( เพราะ ศูนย์ SS อยู่ด้านหลัง Dtac เลย ใครเคยไปเคลมที่พระรามสองจะทราบครับ)
ก็ไปรอคิว สักพัก ถึงคิวเรา ช่างก็บอกว่า เคสนี้ปัญหามาจากเครื่อง 100% และให้ทางเลือกว่าเราจะ
1. ส่งซ่อมรออีก 2-3 สัปดาห์ ( นานฉิบ ซ่อมไรว่ะ ตรู พึ่งซื้อมา เมื่อวานให้ส่งซ่อม )
2. เอาใบรับรองไปให้ร้านที่ซื้อมาเปลี่ยนเครื่องใหม่ในกรณี ซื้อไม่เกิน 7 วัน
โอเค..ผมก็เลือกข้อสองสิครับ ในเมื่อ เงื่อนไข ดีแทค online บอก ว่าไม่เกิน 10 วัน .... หลังจากได้รับ ใบรับรองแล้ว ก็กลับมาที่ศูนย์ DTac ต่อ
ที่นี... ผมกับน้องที่ศูนย์ ก็คิดว่า มันน่าจะจบตรงจุดนี้แล้ว แต่ พอโทรไปต้นตอ dtac online store (หวังว่า แกจะส่งเครื่องใหม่ คืนเครื่องเก่า หรือทำอะไรสักอย่าง)
กลับตอบมาว่า ต้องส่งเครื่องไปให้ ศูนย์ SS จัดการอีก (เอะอะส่ง ศูนย์ SS ตลอด และต้องรอเครื่องอีกไม่ต่ำกว่า 2สัปดาห์ ) ซึ่งมันขัดแย้งกัน ก็เมื่อผมไปมาแล้วอ่ะ ศูนย์ SS เนี่ยยยย
สรุปผม งง กับการทำงาน กับ Dtac มาก เหมือนโยนปัญหากันไปมา ที่ตอนซื้อ ผ่าน online คลิ๊ก ไม่กี่ ที ตัดเงินรวดเร็ว เวลาของมามีตำหนิ ไม่สามารถหาคนมารับผิดชอบได้..
ตอนนี้ น้องพนักงานdtac กับผม งง สิครับ เพราะ พนักงานที่ storeonline แกก็บอกไม่รู้เรื่อง ไม่มีข้อมูล เสมือนเป็นแค่ call centre เฉยๆ
แต่ดีที่ น้องพนักงาน Dtac คนนี้ตามเรื่อง ไปคุยด้านหลังกับ ผู้จัดการ หรือใครสักคน... ผ่านไป 10 นาที กลับมา มีข้อเสนอใหม่ให้ผม คือ
1. ทำตาม กระบวนการ Dtac ยื่นเรื่องไปศูนย์ ใหญ่ แล้วศูนย์ใหญ่ส่งไปที่ ศูนย์ SS เพื่อทำเรื่องเปลี่ยน หรือ ซ่อม!! กับ
2. รอ รอ รอ ให้ มีเครื่อง NOte2 มาที่ศูนย์บริการ ที่ สาขาพระราม (น้องพนักงานบอกแกโทรเช็ค สาขา อื่นๆระแวกนั้นไม่มีของเลย โห... อะไรจะขายดีขนาดนั้น)
ผมเลยขอเลือกข้อสอง ...
สุดท้าย กลับมาบ้าน ตอน 14:35 ใช้เวลา คุยไปคุยมา 3 ชม. นั่งคิดว่า เฮ้อออ.. ถ้าของใหม่ กว่าจะมา มันเลยว่าประกัน 10 วันไปแล้ว แล้ว มันมีปัญหาอีกล่ะ.... ใคร ใคร ใคร จะรับผิดชอบ แล้วทำไม Dtac online store มีของขาย ทั่วประเทศ !! แต่ ของ ที่กระจายตามศูนย์บริการ กลับไม่มีของเลย.... ให้ลูกค้ามารอ แบบไร้จุดหมาย.... แบบนี้ ไม่ประทับใจเลยครับ เข็ดเลย กับการซื้อของ online T-T
จากคุณ |
:
จขกท
|
เขียนเมื่อ |
:
21 ธ.ค. 55 14:42:40
A:58.9.93.124 X: TicketID:381745
|
|
|
|