Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ร้องเรียนการให้บริการของ Serenade Callcenter 1148 , AISCallcenter@Pantip และ SerenadeShop vote ติดต่อทีมงาน

ส่ง email ไปร้องเรียนหน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบแล้วกล่องรับเต็มทำให้ email ตีกลับ ผมขอนำมาลงร้องเรียนเป็นประทู้เพื่อให้เห็นทั่วๆกันด้วยครับ

สวัสดีครับผู้ดูแลและควบคุมหรือฝ่ายทรัพยากรบุคคลของบมจ. Advanced Info Service

กระผมลูกค้า Serenade Gold 081-8X0-X000 ได้ติดต่อ AIS callcenter ผ่านช่องทาง 1148 เพื่อแจ้งความประสงค์ขอให้ดำเนินการสมัครโปรโมชั่นเสริมอินเตอร์เน็ต 399 บาท/เดือน ใช้งาน 3G/EDGE ได้ 3GB 12เดือน จาก IMEI เครื่อง MFA ยี่ห้อ Samsung รุ่น NOTE 10.1 เพราะสมัครด้วยตนเองผ่าน *212499 แล้วไม่ได้รับความข้อความใดๆส่งกลับมา จึงได้แจ้งหมายเลขเครื่องและเลขหมายที่ต้องการสมัคร 081-9XY-5555 ให้กับพนักงาน ทาง 1148 เมื่อตอนค่ำวันที่ 19-12-55 และเห็นว่าเงียบไป จึงได้แจ้งอีกช่องทางคือ pantip.com/cafe/mbk เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าจะส่งเรื่องประสานงานให้ จนตลอดทั้งวันเมื่อวานนี้ (20-12-55) ก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆว่ามีปัญหาประการใดหรือไม่ สอบถามไปก็ไม่ได้รับคำตอบ ในช่วงค่ำผมจึงต้องเดินทางไปทำการสมัครโปรโมชั่นดังกล่าวด้วยตนเองที่ SerenadeShop สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 4 เจ้าหน้าที่ดำเนินการผิดพลาดสมัครเป็นโปรฯหลักและตัดยอดเงินไป ผมจึงทักท้วงว่าไม่ได้ให้ทำรายการเป็นโปรฯหลักเพราะจะใช้งานเป็นโปรฯเสริม เจ้าหน้าที่ดำเนินการเปลี่ยนแปลงกลับให้เป็นโปรฯหลักเหมือนเดิม พร้อมคืนยอดเงินมาครบถ้วน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้รอการติดต่อกลับเพราะทำรายการสมัครเป็นโปรฯเสริมให้ไม่ได้ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ที่ได้รับเรื่องครั้งแรกส่งเรื่องและดำเนินการให้แทนเพราะสถานะการรับเรื่องเป็น OPEN อยู่ (ผมไม่ทราบว่ามันคืออะไรคือ OPEN)

จนกระทั่งในตอนนี้ วันที่ 21-12-55 ซึ่งเวลาผ่านมาเกินกว่า 24 ชั่วโมงก็ยังใช้งานไม่ได้ ไม่มี SMS ยืนยันหรือการทำรายการใดๆเกิดขึ้นหลังจากที่ได้แจ้งไปตามช่องทางต่างๆที่ระบุมา

จึงขอร้องเรียนว่า ถ้าโปรโมชั่นที่นำเสนอและลูกค้ามีความต้องการจะใช้งาน จะต้องผ่านชั่นตอนต่างๆที่ทำให้มีความยุ่งยากวุ่นวายมากมายขนาดนี้ ทาง AIS ควรพิจารณายกเลิกไปจะเหมาะสมกว่า เพราะถ้าต้องใช้ระยะเวลาหรือต้องรอหน่วยงานใดให้ทำรายการ หรือโยนกันไป โยนกันมาแล้วทำให้เสียเวลาและเกิดความยุ่งยากเป็นอย่างยิ่ง ประกอบกับความกระตือรือร้นในการให้บริการก็ไม่มีแม้แต่นิด ทั้ง 1148 / AIS@pantip หรือที่สำนักงานบริการก็ไม่ติดตามเร่งดำเนินการให้ใช้งานได้แต่อย่างใด แม้จะทวงถามไปกี่รอบก็ตาม

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของพนักงานของท่านโดยด่วน

ชื่อ/นามสุกล
เลขหมาย 081-9XY-5555 , 081-8X0-X000
Email : @gmail.com
Login Pantip : โทรศัพท์สด

 
 

จากคุณ : โทรศัพท์สด
เขียนเมื่อ : 21 ธ.ค. 55 03:39:30




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com