|
feedback ขอแนะนำข้อมูลดังนี้ครับ
1.ขอซิมใหม่ต้องเอาซิมเก่าไปเปลี่ยนหรือเปล่า >>> แนะนำให้เอาซิมการ์ดเดิม ,บัตรประชาชนและค่าธรรมเนียม 29 บาทติดต่อที่สำนักงานบริการลูกค้า dtac หรือ dtac center เพื่อดำเนินการนะครับ (ตรวจสอบที่ตั้งสาขาได้ที่ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ครับ)
2.แล้วเอาซิมเก่าไปให้คัดลอกเบอร์โทรได้มั๊ยครับ >>> ถ้ากรณีซิมการ์ดชำรุดจะคัดลอกไม่ได้นะครับ แต่ feedback ขอแนะนำให้นำซิมการ์ดเดิมไปด้วยนะครับ ^^
3.เสียอย่างที่ร้านบอกจริงหรือเปล่าครับ ลองเสิร์ชและแก้ไขตามวิธีในบอร์ดต่างๆ วัน2วันมันก็กลับมาเป็นอีก >>> กรณีที่สาขาใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้าง เนื่องจากซิมการ์ดใช้งานมานาน เบื้องต้นในระหว่างที่สามารถใช้งานได้ แนะนำให้ออกซิมการ์ดใหม่หมายเลขเดิมและ Copy phonebook ดีกว่านะครับ
ระบบรายเดือนไม่เสียค่าบริการครับ ^^
แก้ไขเมื่อ 21 ธ.ค. 55 10:08:51
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
21 ธ.ค. 55 09:54:31
|
|
|
|
|