Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Lazada ชื่อนี้มีแต่ความหงุดหงิด vote ติดต่อทีมงาน

กำลังหามือถือเอามาปล่อยไวไฟให้แท็บเล็ทอยู่
เห็นที่ Lazada มีลดราคาก็สั่งไปเครื่องนึง
เมื่อเช้ามาส่ง แกะกล่อง โอเคของครบ เครื่องใหม่
เสียบชาร์ท เปิดเครื่อง งานเข้าเลย เปิดแล้วเครื่องค้างที่หน้าโลโก้
โทรถามทาง lazada จะให้ส่ง ems กลับเข้าไปที่บริษัท แล้วรอตรวจสอบอีก 7 วัน
ถึงจะเริ่มส่งกลับมาให้อีก
ตอนนี้ก็เลยยังไม่ตัดสินใจว่าจะเอาไงดี ว่าจะส่งซ่อมศูนย์ไปเลย เพราะเครื่องก็ไม่ได้ราคาหลักหมื่นอะไร เลยไม่ซีเรียสถ้าจะซ่อม แต่คงจะเครียดกว่านี้ถ้าส่งเครื่องกลับไปให้ lazada แล้วต้องมานั่งโทรตามเครื่องใหม่เอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะส่งกลับมาให้เมื่อไหร่


ฝากไว้ครับ จะสั่งของ Online กับบริษัทไหนก็ดูกันดีๆ จากง่ายๆ นั่งคลิ๊กอยู่กับบ้าน จะกลายเป็นยุ่งยากมากกว่าเดิม

จากคุณ : Navintae
เขียนเมื่อ : 21 ธ.ค. 55 10:19:23




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com