|
@ คุณladykate สำหรับการแจ้งเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน สามารถทำรายการได้ค่ะ โดยติดต่อที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ทุกสาขา แนะนำตรวจสอบได้ที่ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html >>> ระบุประเภท เลือกเป็นสำนักงานบริการ ค่ะ พร้อมนำบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อค่ะ
ทั้งนี้ หากคุณladykate ใช้งานค่อนข้างน้อย สามารถของเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น dtac voice 149 บาท 120 นาที ได้นะคะ สามารถแจ้งหมายเลข ,ชื่อ นามสกุล ,ที่อยู่ พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับหลังไมค์ fb ช่วยดูแลได้ค่ะ
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
21 ธ.ค. 55 11:27:14
|
|
|
|
|