Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทรูสโตร์คะ พนักงานวีเลิฟชอปปิ้งทำเรางง vote ติดต่อทีมงาน

เราได้สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือผ่านทาง True store ที่เป็นการสั่งซื้อออนไลน์

[ขอบอกก่อนว่าเราสั่งซื้อเครื่องนี้ให้น้องสาวและเราก็ไม่มีเวลาจะออกไปชอป (เราอยู่ต่างจังหวัด) บ้านเราไม่ได้อยู่ในตัวเมือง]

เคยอ่านในบอร์ดบอร์ดหนึ่ง เค้ามารีวิวว่าสั่งของทางนี้เป็นยังไงต้องทำอะไรบ้าง เราเลยพอจะทราบรายละเอียดค่ะ

เราซื้อไปเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2555 และจ่ายเงินวันนั้นเลย

พอวันพุธตอนเช้าสถานะการจ่ายเงินเป็นยืนยันการชำระเงิน ซึ่งก็คือจ่ายเงินแล้ว
น้องสาวเราก็เลยโทรไปที่เบอร์ของวีเลิฟชอปปิ้งเพื่อยืนยันที่อยู่ ก็บอกข้อมูลไปครบ พนักงานบอกว่าสินค้าได้ไม่เกินวันเสาร์นะคะ เออ เราก็ดีใจ เร็วดี

วันพฤหัสน้องโทรไปอีก เห็นในเว็บยังไม่เป็นสถานะการส่งสินค้า แต่พนักงานบอกว่าส่งสินค้าไปแล้วตั้งแต่เมื่อวาน น้องเราก็ถามย้ำ ได้ไม่เกินศุกร์หรือเสาร์นี้ใช่ไหม พนักงานก็ยืนยันว่าได้แน่ๆ

วันนี้โทรไปอีก (โทรบ่อยเนอะแต่ต้องตาม เพิ่งไปเห็นในแฟนเพจเห็นคนทวงของกันเยอะ) พนักงานชายรับสาย เราก็บอกเลขออเดอร์ไป ของอยู่ไหนแล้ว อะไรแบบนี้ พนักงานเช็คปุ๊บดันบอกเราว่า "ขอยืนยันที่อยู่ก่อนนะครับ"
ห๊ะ !!!  ยืนยันที่อยู่อะไรก็ตูยืนยันไปแล้วนี่ !! เลยถามว่าของมาส่งยัง ไหนว่าส่งแล้ว พนักงานชายบอก "สักครู่นะครับ" หายไป 2 นาทีแล้วสายก็ตัด
เราเลยโทรไปอีก ก็บอกรายละเอียดต่างๆไป (ผู้หญิงรับ) จากนั้นพนักงานก็บอกว่า "ของจะส่งให้พรุ่งนี้ เอ๊ย วันนี้นะคะ "

หาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา !!!!! ทำไม อะไร ตรูงง !!!

เราก็ถามว่าอ้าวไมส่งวันนี้ นางบอกว่าของหมดสต็อค ต้องรอรอบหน้า ซึ่งก็คือจัดส่งวันนี้ คราวนี้เราเริ่มปรี๊ด เราก็บอกว่าแล้วไหนว่าส่งแล้วเมื่อวันพุธ บลาๆๆๆ พนักงานก็ยังอ้างเหมือน เราเลยใช้ไม้ตาย "งั้นขอเงินคืนได้มั้ย เราจะไปซื้อที่ช็อปเอง" นางตอบว่าต้องรอ 20 วันนะคะ แล้วก็มีการโยนสายไปให้อีกคนนึงมารับ เค้าพูดอย่างนี้นะ

พนักงาน : สินค้าจัดส่งไปแล้วเมื่อวานนะคะ ไม่สามารถคืนเงินได้ค่ะ

เอ๋ เอ๋ เอ๋ ท่านผู้อ่านชักจะเหม่งๆเหมือนเราไหม ไหนว่าของหมดสต็อค


เรา : น้องสาวโทรไปเมื่อวาน พนักงานบอกว่าส่งมาตั้งแต่วันพุธแล้วนะคะ
พนักงาน : ไม่ใช่ค่ะ เพิ่งโทรมายืนยันที่อยู่เมื่อวาน และจัดส่งสินค้าเมื่อวานค่ะ (ปกติจะมีพนักงานโทรมายืนยันที่อยู่ค่ะ แต่นี่น้องเราช่วยเหลือมาก โทรไปยืนยันเองเลย)
เรา : ยืนยันที่อยู่วันพุธ และวันพฤหัสโทรไปถามข่าวคราว พนักงานบอกว่าจัดส่งไปแล้วเมื่อวันพุธนะ
พนักงาน : ไม่ได้บอกแบบนั้นแน่นอนค่ะ

แล้วก็วนลูปอยู่แบบนี้สามสี่รอบ เอ๋ หรือน้องสาวฉันเป็นอัลไซเมอร์หนออออออออออออ โอว คงต้องพาน้องไปหาหมอซะแล้วสิ อุแหม่ !!!!!

สุดท้ายพนักงานย้ำว่า  "ได้สินค้าแน่นอนค่ะ"

รู้ว่า(อาจจะ)ได้สินค้า แต่คำตอบของคุณทำให้ฉันงง และเพลียมาก

นี่เป็นการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ที่ทำให้ฉันปวดกบาลมากที่สุด บางคนมองว่าเรื่องเล็กน้อย แต่สำหรับเราไม่เล็กล่ะค่ะ เงินไม่ใช่น้อยๆได้คำตอบไม่เหมือนกันแบบนี้ งงมั้ยคะ หรือคิดว่าดิฉันจะสามารถเข้าใจคำพูดวนๆของคุณได้?

เราเป็นคนซื้อของทางเน็ตบ่อยมาก (เพราะอยู่ไกลจากตัวเมือง อะไรๆไม่ค่อยเอื้ออำนวยค่ะ) ไอโฟน ไอแพด เราก็ซื้อทางสโตร์ของแอปเปิ้ล มือถือที่ซื้อให้น้องชายก็ซื้อจากช็อปออนไลน์ของไทย แต่เป็นอีกค่ายนึงนะ หนังสือก็ซื้อทางเน็ต อะไรต่างๆก็ซื้อทางเน็ตเสียเยอะ เพราะอย่างนี้ทำให้เราซื้อทางเน็ตไงคะ..
เราไว้ใจคุณ ไม่ซื้อช็อปอื่น ไม่ walk in เอง (ซึ่งดูง่ายในสายตาหลายๆคน แต่ถ้าอยู่นอกเมืองอย่างเรา ก็แอบลำบากนิดนึงนะ 55+)

เสียดายไม่ได้อัดเสียง ใช้ โนเกีย 3310 โทรไป 55+ (ขำๆ)

จบค่ะ

แก้ไขเมื่อ 21 ธ.ค. 55 12:47:11

จากคุณ : marueko9014
เขียนเมื่อ : 21 ธ.ค. 55 12:42:30




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com