คือ...ก็น่าเห็นใจทั้งสองฝ่ายนะครับ ขอติด้วยเรื่องตัดซิมอย่างเดียวแล้วกัน
ส่วนเรื่องทำเป็นไม่เป็นนั้น บางที.... งานบริการก็น่าเห็นใจนะครับเพราะบางอย่างไม่รู้จริงๆ เพราะทางบริษัทหรือเจ้าของเค้าไม่ได้มีของหรือจัดฝึกอบรมให้รู้จักอุปกรณ์ทุกอย่างที่มีขาย พนักงานต้องหาความรู้เอง บางคนเค้าไม่เหมาะกับเรื่องพวกนี้เค้าก็จะห่างๆ คนเราไม่เหมือนกันจริงๆนะครับ แล้วโทรศัพท์ก็มีหลายรุ่นมากๆ การทำงานก็ต่างกันไปอาจคล้ายกันแต่ก็ไม่เหมือนกันซะทีเดียว ยิ่งต่าง os ด้วยแล้ว แล้วทรูก็ไม่ได้ให้บริการด้านโทรศัพท์อย่างเดียวด้วย อันนี้น่าเห็นใจพนักงานส่วนนึงนะครับ ใจเค้าใจเรา บอกกันไปตรงๆเลยว่าเราต้องการอย่างไร ทำได้มั้ย ได้ก็บอกไม่ได้ก็บอก อาจจะดูเหมือนผมเข้าข้างพนักงานนะครับ คือผมเคยผ่านการทำงานด้านบริการมาบ้าง ถึงไม่ใช่แบบนี้ซะทีเดียว แต่หลักการก็คือๆ กัน ในสายตาผู้ใช้บริการ หนักงานบริการต้องรู้ทุกอย่าง ทำได้อย่างที่ต้องการทุกอย่าง ซึ่งมัน... ยากอ่ะครับ ^^" ใจเค้าใจเราเนอะ
จากคุณ |
:
คุณชายไข่หวาน
|
เขียนเมื่อ |
:
21 ธ.ค. 55 14:56:57
|
|
|
|