สัญญาก่อนว่าจะไม่เคืองกัน
พนักงานเค้าก็ทำถูกแล้ว ไม่มั่นใจก็บอกว่าไม่มั่นใจ ไปคาดคั้นอะไรมากมาย บรรทัดก่อนที่คุณจะนับถึงร้อย เค้าก็อุตส่าห์ย้ำอีกครั้งว่าไม่มั่นใจ เพื่อให้เข้าใจตรงกัน แล้วจะไปโกรธเค้าทำไม
ดีกว่าเจอพวกมั่นใจเกินร้อย ได้ชัวร์พี่ ได้ชัวร์ จะขายอย่างเดียว ใช้ได้ไม่ได้ค่อยมาว่ากันทีหลัง แบบนี้คุณไม่ไปฉีกอกเค้าเหรอ
อีกแบบหนึ่ง เจอลูกค้าขี้โวย บอกพี่อย่าเอาไปเลย ใช้ไม่ได้หรอก แต่ลูกค้ามั่นใจว่าใช้กันได้ แบบนี้ก็น่าติเตียน
**ก่อนที่คุณจะนับถึง 10 ประโยคนั้นผมขำอ่ะ "...เจ้าหน้าที่ทางเทคนิคกับตัวเธอเองก็รู้เท่าๆกัน เนื่องจากเทรนมาเหมือนๆกัน" ผมว่าเค้าซื่อนะ
จากคุณ |
:
ไม่ใช่ผู้วิเศษ
|
เขียนเมื่อ |
:
21 ธ.ค. 55 17:06:57
|
|
|
|