Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
FB DTAC ช่วยตามงานให้ด้วยครับ vote ติดต่อทีมงาน

จากกระทู้เก่า ที่สั่งซื้อ เครื่อง SS Note2 จาก Dtac online store ของมาถึงวันที่ 20 แล้วของมีตำหนิ ได้ทำเรื่องเคลมที่ศูนย์บริการพระรามสองผ่านขั้นตอนรับรองจากศูนย์ SS ตามขั้นตอนแล้ว แต่ปัญหาคือ ศูนย์บริการ ไม่มีของเลย!!!! ในศูนย์บริการสาขาอื่นใน ระแวกใกล้เคียงก็ไม่มีของ

ณ วันนี้ เลยมาสองวันแล้ว

ลูกค้าอย่างผม ยัง ต้อ งรอ รอ และ รอ !!!! อยู่ ผมอยากทราบต้องให้ลูกค้าอย่างพวกผม รอ จนข้ามปี หรือ ต้องรอ จนหมดระยะเคลม 10 วัน ครับ ถึงได้ของเปลี่ยน... ที่ของใน online store มีของ ส่งทุกวัน แต่ ของที่จะเปลี่ยนให้ลูกค้า กลับไม่มี เลย แถมขั้นตอนการเคลม ยุ่งยากมากกก

ยังไง วาน คุณ FB Dtac ช่วยประสานงาน ติดต่อคนที่มีอำนาจ หรือคนรับผิดชอบงานในส่่วนนี้ จริงๆ ช่วย เร่งส่งของ มาบริการลูกค้าอย่างผมทีเถอะครับ

ขอบพระคุณครับ

>>> กระทู้เก่า

http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13093162/T13093162.html

จากคุณ : จขกท
เขียนเมื่อ : 23 ธ.ค. 55 09:43:37 A:58.9.144.14 X: TicketID:381745




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com