FB DTAC ช่วยตามงานให้ด้วยครับ
|
|
จากกระทู้เก่า ที่สั่งซื้อ เครื่อง SS Note2 จาก Dtac online store ของมาถึงวันที่ 20 แล้วของมีตำหนิ ได้ทำเรื่องเคลมที่ศูนย์บริการพระรามสองผ่านขั้นตอนรับรองจากศูนย์ SS ตามขั้นตอนแล้ว แต่ปัญหาคือ ศูนย์บริการ ไม่มีของเลย!!!! ในศูนย์บริการสาขาอื่นใน ระแวกใกล้เคียงก็ไม่มีของ ณ วันนี้ เลยมาสองวันแล้ว ลูกค้าอย่างผม ยัง ต้อ งรอ รอ และ รอ !!!! อยู่ ผมอยากทราบต้องให้ลูกค้าอย่างพวกผม รอ จนข้ามปี หรือ ต้องรอ จนหมดระยะเคลม 10 วัน ครับ ถึงได้ของเปลี่ยน... ที่ของใน online store มีของ ส่งทุกวัน แต่ ของที่จะเปลี่ยนให้ลูกค้า กลับไม่มี เลย แถมขั้นตอนการเคลม ยุ่งยากมากกก ยังไง วาน คุณ FB Dtac ช่วยประสานงาน ติดต่อคนที่มีอำนาจ หรือคนรับผิดชอบงานในส่่วนนี้ จริงๆ ช่วย เร่งส่งของ มาบริการลูกค้าอย่างผมทีเถอะครับ ขอบพระคุณครับ >>> กระทู้เก่า http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13093162/T13093162.html
จากคุณ |
:
จขกท
|
เขียนเมื่อ |
:
23 ธ.ค. 55 09:43:37
A:58.9.144.14 X: TicketID:381745
|
|
|
|