ดีแทคคะ ถามไปตั้งแต่ หกโมง... พนักงานไม่ว่างสนใจเราสักคนเลยหรอคะ น้อยใจนะคะ...
|
|
ดิฉันเห็นคุณตอบกะทู้อื่นตั้งแต่ดิฉันยังไม่หลังไมค์
จนตอนนี้จะเที่ยงแล้วค่ะ... ต้องการคำตอบค่ะ
รายละเอียดเบอร์ แจ้งหลังไมค์ไปแล้ว
น่าน้อยใจจริงๆ
นี่คือคำข้อความที่ส่งให้ทางหลังไมค์คร่าวๆค่ะ
เอ... รึว่าเราถามเยอะไป.... T^T
ดีแทคมีปัญหาอีกแล้วนะคะ
๑. เบอร์ 0 80 -5 30 xxxx เมื่อวานสมัครเน็ต๓ชม"๑๕บาทไป หักเงินเรียบร้อยแต่ ไม่ ได้ ใช้ เลย เพราะอะไร มันต้องตัดชม.ที่ หมดอายุก่อนไม่ ใช่หรอคะ แต่นี่สมัคร ๓ ชม. ไม่ ได้ ใช้ เลย แพ็คเดิมก็อันลิมิเต็ดอยู ่แล้ว ติด fub เลยสมัครรายวันเพิ่มเพื่อ จะใช้ โดยเฉพาะวัน เสียอารมณ์มากค่ะ
๒. เบอร์รายเดือน0 8 9-4 8 1xxxx ได้ ไปชำระค่าบริการทั่ง หมดแล้วตั้งแต่วันที่ 1 7 -12 -2 55 5 แต่เมื่อคืนได้รับเอสเอ็ม เอสแจ้งค่าบริการค้างชำระ หมายความว่าไงคะ จ่ายที่ศูนย์บิ๊ก ซีติวานนท์มีใบเสร็จเรียบร้อย ระบบไม่อัพเดทเลยนะคะ แย่ มาก
๓. คอลเซ็นเตอร์ 1 6 78 หากอยู ่ ในช่วงเวลา24 .0 0 -07 .0 0 ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดๆรับสายหรืิอปฏิบัติหน้าที่ กรุณาตัดสัญญาณ ไม่ต้องให้ โทรติดค่ะ ฟังเครื่องอัตโนมัติพูด ๑๐ วินาที เสีนเงิน ๓ บาท มันแย่ม่กค้ะ ปรับปรุงด้วย
๔.รายละเอียดแพ็คเกจรายเดือนในหน้าอีเซอร์วิช กรุณาระบุ รายละเอียดข้อมูลให้ครบทุกแพ็คด้วยค่ะ มีแต่ชื่อแพ็คเก็จ บางอันมี บางอันไม่มี
๕. ต้องการเปลี่ยนรายเดือนเป็นนเติมเงินเหมือนเดิมค่ะ ต้อง ดำเนินการที่ศูนย์ เหมือนเดิมใช้ ไหมคะ
จากคุณ |
:
leozaza
|
เขียนเมื่อ |
:
23 ธ.ค. 55 11:29:12
|
|
|
|