![](/cafe/image/w40px.gif) |
@ คุณRojjana35
fb แนะนำตรวจสอบข้อมูลก่อนทำรายการ เพื่อความรวดเร็วในการติดต่อนะคะ
-หมายเลขต้องเปิดใช้งานในระบบเดิมมาแล้ว 90 วัน -ตรวจสอบชื่อ นามสกุล ,เลขที่บัตรประชาชนให้ถูกต้อง -กรณีใช้เบอร์รายเดือนต้องไม่มียอดค้างชำระที่ออกบิลใบแจ้งแล้ว -กรณีใช้เบอร์เติมเงินต้องลงทะเบียนชื่อผู้ใช้งานเรียบร้อย
>> สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ทุกสาขา ดังนี้ http://www.dtac.co.th/customer/servicehalls.php ค่ะ หรือดีแทค เซ็นเตอร์ ดังนี้ http://www.dtac.co.th/customer/dtac-center.php ค่ะ พร้อมบัตรประชาชนตัวจริง และซิมการ์ด หลังจากยื่นเรื่องมีผล 3 วันทำการ ค่าธรรมเนียม 99 บาท ค่ะ
>>สำหรับโปรโมชั่นของ iPhone5 -โปรโมชั่น Smart DeeZer 799 รอบบิลที่ 1-6 รายเดือน 399 โทรทุกเครือข่าย 350 นาที ส่วนที่เกินนาทีละ 1.50 บาท ,ใช้งาน dtac DEEZER ไม่จำกัด ,ใช้งาน internet ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน (FUP 1.5GB* (1GB กับ 512MB) ) เมื่อใช้งานครบ FUP ที่กำหนดระบบจะปรับความเร็วลงใช้งานได้ไมเกิน 384 กิโลบิท ต่อ วินาที ค่ะ รอบบิลที่ 7-18 รายเดือน 599 บาท รับสิทธิ์ใช้งานเหมือน 6 รอบบิลแรกค่ะ อย่างไรสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่ http://www.dtac.co.th/device/apple/iPhone5.html ค่ะ
>> หรือโปรโมชั่น iPhone S M L แนะนำตรวจสอบได่ตาม link ข้างต้นค่ะ
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
23 ธ.ค. 55 14:46:30
|
|
|
|
![](/cafe/image/w40px.gif) |