Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
True Move H ก็อยากใช้ต่อนะครับ แต่....... vote ติดต่อทีมงาน

แต่เดิม ผมอาศัยอยู่ในเขตอำเภอเมืองศรีสะเกษ ทันทีที่ TrueMove H เข้ามา ผมก็ไม่รีรอที่จะใช้งาน ก็ใช้งานมานานหลายรอบบิลแล้วครับ ก็ได้รับความสะดวกจาก True Move H ในทุกๆ ด้าน

ต่อมาผมได้ย้ายไปทำงานในเขต อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งห่างจากตัวเมือง ประมาณ 50 กม. ก็ได้เดินทางไปๆ มาๆ ระหว่างขุขันธ์ กับ อำเภอเมืองครับ จากการใช้งาน ก็ราบรื่นดี มีสัญญาณ H เกือบตลอดเส้นทาง มีหายไปบ้างช่่วง บริเวณหน้าการไฟฟ้า อำเภอขุขันธ์ ซึ่งผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร การเดินทางในชนบท มี 3G ขนาดนี้ ถือว่าเยี่ยมมากครับ

แต่มีปัญหาบางอย่าง ที่มันจำเป็นต้องนำมาให้ทางฝ่ายเกี่ยวข้องรับทราบครับ
บริเวณที่ผมทำงาน กินพื้นที่อยู่แถวๆ ทีว่าการอำเภอขุขันธ์ - สถานีตำรวจ- โรงเรียนอนุบาลขุขันธ์ และก็พักอาศัยอยู่บริเวณนั้น (ต.ห้วยเหนือ อ.ขุขันธ์)

คือ สัญญาณ จะหายไปทันทีเมื่อเข้าตัวอาคาร ไม่ว่าอาคารเล็กหรือใหญ่ โล่ง หรือสลับซับซ้อน

ผลที่ตามมาก็คือ ถ้าผมเข้าห้องทำงาน หรือ เข้าห้องพัก จะไม่มีคลื่นเลยครับ ทั้งๆ ที่ออกมาหน้าชายคาบ้าน ชายคาทีทำงาน มีให้เห็นถึง 3 ขีด  ทำให้การโทรติดต่อไม่ได้เลย และอินเตอร์เนต ก็ไม่สามารถใช้งานได้

ผมได้ตั้งค่า โรมมิ่งไว้ บางที ก็จะเห็น จากตัว H กลายเป็นตัว G และยังเชื่อมต่อข้อมูลได้ แต่ขณะที่ขึ้นเป็นตัว G จะไม่สามารถโทรเข้าออกได้เลยครับ

ปัจจุบัน ผมก็เชื่อว่าเรื่อง 3G True น่าจะเป็นผู้นำในด้านนี้อยู่ โดยเฉพาะการครอบคลุมพื้นที่
และผมได้รับสิทธิในฐานะลูกค้า  True ก็หลายเรื่อง และ ที่สำคัญ ผมก็ยังอยากใช้หมายเลขเดิมของผมต่อไป  เพียงแต่ว่า ปัญหาที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้ คือ ผมเข้าบ้าน และที่ทำงาน ผมกลายเป็นคนที่ติดต่อไม่ได้ ต้องใช้วิธีโอนสายเข้าเครือข่ายอื่น ในเครื่องที่ 2

ผมได้แจ้งปัญหานี้ กับ 1331 แล้ว 2 ครั้ง ผ่านมาประมาณ 1 อาทิตย์ ผมไม่ทราบว่าปัญหานี้ จะต้องใช้เวลาแก้ไขนานขนาดไหน  ผมยังเชื่อมั่นอยู่ เพียงแต่ขอความมั่นใจ ว่าปัญหานี้ จะได้รับการแก้ไข ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

เพราะจะให้ผมปรับตัวโดยการไม่เข้าบ้านพักกับที่ทำงานคงไม่ได้แน่ๆ

ปล. ผมใช้ Motorola Razr XT910

จากคุณ : pongpichet
เขียนเมื่อ : 23 ธ.ค. 55 14:19:47




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com