@ คุณHerodream fb ขอแนะนำข้อมูลนะคะ สำหรับเครื่อง dtac ที่ซื้อผ่าน online store หากพบปัญหาในตัวสินค้าที่ได้รับมีปัญหา หรือชำรุด สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ที่จัดส่งสินค้าได้ทันทีค่ะ หรือสามารถนำสินค้า พร้อมใบเสร็จรับเงิน ติดต่อที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาสยามพารากอน ชั้น 4 หากไม่สะดวกสามารถติดต่อสาขาอื่นๆ ใกล้เคียงได้ที่
>>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพาราไดซ์ พาร์ค >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาเชียงใหม่ >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาขอนแก่น >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาภูเก็ต >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาชลบุรี >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขานครราชสีมา >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพิษณุโลก
โดยเงื่อนไขการรับประกันสินค้าที่ซื้อผ่านช่องทาง dtac online store จะได้รับการรับประกันตามเงื่อนไข การรับประกัน สินค้าของ Apple (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.apple.com/legal/warranty) ค่ะ
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
24 ธ.ค. 55 09:38:05
|
|
|
|