|
@ คุณอัตมา fb ช่วยติดตามความตคืบหน้าให้ค่ะ อย่างไรแจ้งข้อมูลด้านล่าง พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับทางหลังไมค์ fb ด้วยนะคะ
-หมายเลขทั้งหมด -พื้นที่ที่ใช้งาน เช่น อาคาร ,ชั้น ,หมู่บ้าน ,แขวง,เขต -เครื่องที่ใช้งานของแต่ละหมายเลข -สัญญาณที่หน้าจอ -ระยะเวลาที่พบปัญหา
เพื่อความชัดเจนของข้อมู ล fb แนะนำลองทำการสลับเครื่อง และซิมใช้งานเพิ่มเติมอีกครั้งว่าสามารถใช้งานได้ตามปกติหรือไม่ค่ะ หากข้อมูลที่ขอไปเพิ่มเติมซ้ำกับที่แจ้งเรื่องกกับเจ้าหน้าที่ไว้แล้ว fb ต้องขออภัยด้วยนะคะ
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
24 ธ.ค. 55 10:14:13
|
|
|
|
|