|
@ คุณGongA fb แจ้งข้อมูลดังนี้ค่ะ
1.สามารถทำเรื่องย้ายเครือข่ายหมายเลขเดิม ที่สาขาดังกล่าวได้ค่ะ สำหรับการย้ายเครือข่ายเบร์เดิมสามารถติดต่อได้ทุกสาขาเลยนะคะ 2.สามารถมอบอำนาจได้ค่ะ โดยใช้เอกสารใบมอบอำนาจขอรับที่ดีแทค เซ็นเตอร์ พร้อมเอกสารสำเนาบัตรประชาชนเซ็นรับรองสำเนาถูกต้องด้วยลายมือชื่อของผู้จดทะเบียน และบัตรประชาชนตัวจริง ของผู้ติดต่อแทนค่ะ 3.แจ้งตามข้อ 2 นะคะ
เพื่อความรวดเร็วก่อนติดต่อ fb แนะนำตรวจสอบข้อมูล -หมายเลขต้องเปิดใช้งานในระบบเดิมมาแล้ว 90 วัน -ตรวจสอบชื่อ นามสกุล ,เลขที่บัตรประชาชนให้ถูกต้อง -กรณีใช้เบอร์รายเดือนต้องไม่มียอดค้างชำระที่ออกบิลใบแจ้งแล้ว -กรณีใช้เบอร์เติมเงินต้องลงทะเบียนชื่อผู้ใช้งานแล้ว -ค่าธรรมเนียม 99 บาท มีผลภายใน 3 วันทำการ ค่ะ
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
24 ธ.ค. 55 11:30:01
|
|
|
|
|