โบตั๋นยินดีตรวจสอบหมายเลขให้คุณ yorkienoi นะคะ
ไม่ทราบว่าอาการที่แจ้งมานั้นเป็นทุกพื้นที่ใช้งานเลยหรือไม่ค่ะ หรือหากเป็นเพียงพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง เรายินดีส่งตรวจสอบสัญญาณให้เพิ่มเติมค่ะ
เพียงแจ้งเบอร์ที่ใช้งาน และพื้นที่ใช้งานโดยละเอียด เช่นชื่อตึก ถนน ซอย จุดใกล้เคียง แนบ link กระทู้มาหลังไมค์นะคะ
หากกรณีเป็นทุกพื้นที่ แนะนำติดต่อเปลี่ยนซิมการ์ด ได้ที่ telewiz /AIS Shop ได้ทุกสาขาค่ะ เช็คสาขาใกล้บ้านทางนี้ >>http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center.html
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
24 ธ.ค. 55 14:01:11
|
|
|
|