True H นานแล้วนะคับ แค่เงิน 20 บาท
|
|
ต่อเนื่องมาจาก http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13010475/T13010475.html#6
ผมได้ติดต่อทางหลังไมค์กะintelligenceในวันที่ 2 ธันวากะเรื่องเงินแค่ 20 บาทครับ แล้ววันที่3ธันวา ก็ตอบกลับมาว่า" ใจเย็นๆ นะครับ ตอนนี้เรื่องของท่านอยู่ระหว่างการตรวจสอบแล้วนะครับ หากทราบเรื่องอย่างไรเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะรีบติดต่อกลับท่านเพื่องแจ้งอีกครั้งครับ "
ผมรอไปสี่วัน ถามไปใหม่ วันที่8ธันวา ก็ตอบกลับมาว่า" เนื่องจากวันนี้ผมหยุดครับ อย่างไรขอเป็นวันอังคารผมตามเรื่องให้นะครับ "
ครับ วันพุธที่ 12ธันวา มีหลังไมค์ตอบมาว่า"ผมประสานงานสอบถามความคืบหน้าให้แล้วนะครับ ขอบคุณครับ "
ผมรอ 5วัน หลังจากนั้นวันที่ 17ธันวา ทีมงานได้ตอบกลับมาว่า " ใจเย็นๆ นะครับ ตอนนี้เรื่องของท่านอยู่ระหว่างการตรวจสอบแล้วนะครับ ผมได้เร่งการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ให้แล้วนะครับ หากทราบเรื่องอย่างไรเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะรีบติดต่อกลับท่านเพื่องแจ้งอีกครั้งครับ "
จนถึงวันนี้ ผมยังไม่ได้ยินเสียงกริ๊งกร้างของโทรศัพท์ผมจากทรูเลยครับ
ผมอยากทราบว่า 1.จะมีใครประสานงานให้ผมจิงจังได้หรือไม่ 2.เงินผมหายไปเพราะอะไร 3.ทางทรูจะแก้ไขหรือ"รับผิดชอบ"อย่างไร 4.ผมจะได้รับคำตอบวันไหน หรือต้องให้รอข้ามปีก่อนครับ
ผมย้ายค่ายจากD มาเป็นทรูมูฟเอช เพราะเห็นว่าคุณภาพและสิ่งต่างๆน่าจะดีกว่า ตอนผมใช้D มีปัญหาเรื่องเงินหาย ไม่เกิน5วันทำการเค้าก็ติดต่อมาแล้วครับ และรับผิดชอบให้ด้วย ตอนนี้ผมก็อยากเห็นความรับผิดชอบของทรูบ้างนะครับ แต่ถ้าแค่เงิน 20 บาท ต้องรอรับผิดชอบกัน"ข้ามปี"ผมก็คงจะถือว่าทำบุญให้ท่านๆไปละกันครับ
ปล.ต้องขออภัยด้วยที่ผมรบกวน"ตามเรื่อง"ไปบ่อยๆ เกรงใจเหมือนกันครับว่าคุณจะงานยุ่ง เลยไม่มีเวลาให้ลูกค้าต๊อกต๋อยอย่างผม
จากคุณ |
:
Rimgrazer
|
เขียนเมื่อ |
:
24 ธ.ค. 55 14:16:45
|
|
|
|