ต่อครับ....
ผมจึงต้องเดินออกมาหาสติกเกอร์ตามร้านอื่นๆดู ระหว่างเดินเลือกดูของอยู่ ก็คิดถึงเรื่องก็เกิดขึ้น คิดไปคิดมาว่า
ห้างจะไม่น่าจะรู้เรื่องที่เกิดขึ้นด้วย แต่ทางห้างเป็นคนคัดเลือกบริษัทที่มาฝากขายและคัดเลือกสินค้าที่มาฝากขาย ถ้ามีการจ่ายเงินใบเสร็จก็ต้องออกในนามห้าง ทางห้างน่าจะได้รู้เรื่องที่เกิดขึ้นเพื่อแก้ไขปรับปรุงไป อีกอย่างนึงคงไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นกับผมแน่ๆ ถ้าผมเงียบเฉยไป อาจจะมีครั้งต่อๆไปอีกแน่ๆ เพราะตัวแผ่นฟิล์มเองก็ไม่มียี่ห้อติดไว้ ติดเสร็จแล้วก็ไม่มีทางรู้ว่าเป็นของยี่ห้อใด
ถ้าผมไปแจ้งให้ห้างทราบเรื่องน่าจะเป็นประโยชน์กับทางห้างและลูกค้าทุกคนที่ไปใช้บริการและซื้อสินค้า รวมถึงผมซึ่งเป็นลูกค้าประจำมากว่า 20ปี
ผมจึงติดสินใจยอมเสียเวลา ทั้งๆที่จะต้องเดินทางไปต่างจังหวัด ไปติดต่อขอร้องเรียนกับแผนก Customer Service ทางแผนกได้แจ้งให้ผมว่าจะแจ้งให้ทางห้วหน้าแผนกกับทางพนักงานขายมาคุยกับผม โดยสินค้าที่ผมซื้อเป็นสินค้าที่นำมาฝากขายกับทางห้าง ผมได้พูดว่าผมเข้าใจว่าเป็นสินค้าที่ฝากขายแต่ต้องมีพนักงานของห้างมารับรู้เรื่องที่เกิดขึ้นด้วยนะไม่งั้นผมจะไม่พูดคุยด้วย เพราะผมไม่รู้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะทางพนักงานทำเองคนเดียวหรือทางบริษัทของพนักงานขายสั่งให้ทำ
ประมาณ 15-20นาที มีพนักงานชายคนนึงเค้ามาคุยกับผม พูดประมาณว่า เรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากมีการขายของ 2ยี่ห้อ แล้วพนักงานขายหยิบสินค้าอีกยี่ห้อนึงมาให้ ผมก็เห้ย...ในใจ... พูดงั้นได้ไงว่ะ เพราะในตู้โชว์สินค้าฟิล์มสำหรับติดIpad ผมเห็นมีแค่ยี่ห้อเดียว ยี่ห้ออื่นเป็นฟิล์มสำหรับสินค้าอื่นๆ แล้วก็ไม่สังเกตเห็นยี่ห้อ FC อยู่ในตู้โชว์เลยนะ ผมจึงถามว่าเป็นพนักงานของห้างหรือเปล่า ทางพนักงานชายตอบผมว่าเป็นพนักงานของห้างพร้อมกับโชว์บัตรพนักงานให้ผมดู แล้วก็มีพนักงานอีกคนนึงเดินเข้ามาพูดคุยด้วยพร้อมกับแนะนำต้วว่าเป็นพนักงานของห้างเหมือนกัน
ผมจึงอธิบายให้กับพนักงานทั้ง2ฟังว่า ไม่ได้เป็นการหยิบสินค้าผิดมาให้กับผมแน่นอน เพราะ
1.ทางพนักงานขายมีการหยิบซองของ PS ขึ้นมา (แต่สังเกตว่า ซองได้มีการเปิดแล้ว)
2.ฟิล์มของยี่ห้อFC ก็ถุกดึงออกมาจากซองของPS
หลังจากนั้นผมก็ได้เล่าเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบให้กับพนักงานทั้ง2ฟัง ทางพนักงานห้างได้ยกมือขอโทษผมสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น และบอกผมว่าจะต้องมีการเรียกพนักงานขายมาสอบถาม แต่ตอนนี้ทางพนักงานขายติดพักทานข้าว(ประมาณบ่าย3กว่าๆ) ถ้าผมต้องการจะพูดคุยกับพนักงานขายก็ขอให้รอพนักงานกลับขึ้นมาทำงานก่อน ผมแจ้งไปว่าผมไม่สามารถรอได้ แต่ผมได้แจ้งเรื่องไว้กับทางห้างแล้วเพื่อให้ทางห้างได้รับรู้และได้ดำเนินการตามระเบียบของห้างต่อไป
จากคุณ |
:
มาลัยแดง
|
เขียนเมื่อ |
:
24 ธ.ค. 55 16:28:37
|
|
|
|