Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เหตุเกิดที่ห้างThe Mย่านบางกะปิ...เมื่อผมซื้อฟิล์มของห้างยี่ห้อนึง แต่กลับได้ของอีกยี่ห้อนึง vote ติดต่อทีมงาน

เมื่อวานนี้ผมได้ไปเดินซื้อฟิล์มกันรอยติดIPad4ที่ห้าง The M แถวบางกะปิ  หลังจากเดินเลือกอยู่นาน  ก็ไปเจอฟิล์มยี่ห้อ Power Supprot ของห้างราคา 890บาท   ได้ยินมาว่าคุณภาพดีจ่ายแพงอีกนิดก็ไม่เป็นไร ผมเห็นสินค้าในตู้โชว์มีแต่แบบขุ่นอย่างเดียว จึงได้สอบถามกับพนักงานขายผู้หญิงของห้าง ทางพนักงานบอกว่ามีสินค้าทั้งแบบใสกับแบบขุ่น  ผมจึงต้องตกลงซื้อแบบใส

ทางพนักงานได้กัมลงไปหยิบซองของ PS ขึ้นมาจากตู้กระจก ผมเห็นพนักงานหยิบฟิล์มออกมาจากซองโดยไม่ต้องฉีกปากซอง  และสังเกตเห็นว่าปากซองตรงรอยปะเปิดอยู่แล้ว  จึงถามพนักงานว่ามีการเปิดซองมาก่อนแล้วหรอ   ทางพนักงานตอบกลับมาว่าเพิ่งเปิดซองเอง  ผมเห็นว่าฟิล์มยังไม่ได้ใช้คงไม่เป็นไรจึงไม่พูดอะไรต่อ

หลังจากทางพนักงานติดฟิล์มกับไอ้เจ้าIPadตัวใหม่ของผมเสร็จแล้ว  ทางพนักงานบอกว่าราคา 500บาท  ผมจึงถามกลับว่าในตู้โชว์ราคา 890บาทไม่ใช่หรอ  ทางพนักงานตอบว่าสินค้ามีการลดราคา  อืม....ดีจังลดให้เกือบ50%  ผมจึงส่งเงินพร้อมกับบัตรสมาชิกของห้างให้ไป

ระหว่างยืนรอพนักงานไปออกใบเสร็จ   ผมเห็นซองกระดาษของPSวางอยู่มุนขวามือด้านในของตู้กระจก โดยซองกระดาษวางทับพลาสติกปิดแผ่นฟิล์มและสติกเกอร์    ความรู้สึกมันบอกว่ามันควรจะให้กับลูกค้าแล้วถ้าลูกค้าไม่ต้องการค่อยเก็บไป(อย่างน้อยก็ผ้าเช็กฟิล์ม)    ไวเท่าความคิดผมก็เอื้อมมือไปหยิบซองมา เห็นแผ่นพลาสติกกับสติกเกอร์ที่ถูกซองวางทับอยู่   แล้วก็หยิบสติกเกอร์มาดู ก็ตกใจที่สติกเกอร์นั้นพิมพ์ว่า  

“Focuss ฟิล์มที่มียอดขายอันดับหนึ่งของประเทศ..... “

ซึ่งยี่ห้อนี้จะมีการขายอยู่ตามร้านตู้ต่างๆ  ก็เลือกถึงบางอ้อ.....ว่าทางพนักงานเอาฟิล์มอีกยี่ห้อนึงมาติดให้     จากที่คิดว่าได้ของดีแถมราคาถูก  ก็เลยกลับกลายเป็น ได้ของอีกยี่ห้อนึงแถมราคาแพงมาก   ปกติฟิล์มใสของยี่ห้อFC จะประมาณ300กว่าบาท

หลังจากนั้นทางพนักงานคนเดิมก็เดินผ่านมาผมจึงเรียกมาสอบถามว่าทำไมสติกเกอร์จึงเป็นของอีกยี่ห้อนึง   ทางพนักงานอึ้งไปแล้วก็พูดว่าจะสอบถามให้   ผมเห็นพนักงานขายไปคุยกับพนักงานชายคนนึงแล้วกลับมาตอบว่าเป็นยี่ห้อเดียวกัน    แต่ผมยืนยันว่าไม่ใช่  หลังจากทางพนักงานขายเห็นว่าผมไม่ยอมรับจึงตกลงลอกสติกเกอร์ออกแล้วคืนเงินให้กับผมมา

จากคุณ : มาลัยแดง
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 55 15:50:49




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com