Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
True iservice ปรับปรุง(เปลี่ยนแปลง)ระบบ แจ้งยอดเคลื่อน ความผิดลูกค้าหรอคะ vote ติดต่อทีมงาน

เราเป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการ iservice เพื่อการประมาณค่าใช้จ่ายเป็นประจำ ย้ำนะคะว่าประจำ
ซึ่งโดยปกติการการแจ้งยอดค่าโทรคงเหลือของระบบ iservice จะแยกยอดคงเหลือของค่าโทรในโปรโมชั่น กับแพกเกจที่สมัครออกจากกันชัดเจน แพ็กเกจที่เราใช้คือ iphone 999 โทรได้ 500 นาทีและเราสมัคร topping เสริมไว้ 2 แพ็กเกจ นั่นก็คือ 240 นาที ซึ่งปกติ
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือเมื่อเดือนที่แล้ว เราเข้าไปเพื่อตรวจสอบยอดใช้งาน พบว่ายอดที่เราคงเหลือในโปรโมชั่นยังคงเหลือเยอะอยู่ แถมแพ็กเกจเสริมยังไม่มีการใช้งาน เราก็ใช้โดยไม่ได้คิดอะไร มาเปิดดูอีกครั้ง ยอดค่าโทรที่เหลือลดลงตามการใช้งาน แต่ในส่วนของการแจ้งแพ็กเกจนั้นยังคงแสดงยอดคงเหลือ 120 นาทีทั้ง 2 แพ็กเกจ ซึ่งโดยปกติตามที่เราใช้บริการที่ผ่านมา แสดงว่าเรายังคงสามารถใช้ได้ตามนาทีคงเหลือ +แพ็กเกจเสริมอีก 120*2 =240 นาที เราคิดตามนั้นก็เลยใช้ไม่ได้เอะใจอะไร
เดือนถัดมาเราเข้ามาใช้บริการ iservice อีก เกิดความสงสัยเพราะสิ่งที่เราเห็นคือ มียอดค่าโทรคงเหลือ เกินจากโปรโมชั่นที่เราสมัครไว้ แถมแพ็กเกจด้านล่างยังมีการแจ้งแยกต่างหากอยู่เหมือนเดิม ด้วยความสงสัยเราไม่รอช้า จิ้ม truecare chat เข้าไป (เนื่องจากเวลา ห้าทุ่มกว่าแล้ว) สอบถามพนักงานทันที ว่าทำไมเราถึงมียอดคงเหลือเกินจากโปรโมชั่นของเรา พนักงานก็ตรวจสอบให้บอกว่า ยอดคงเหลือของลูกค้าเหลือเพียง 324 นาทีเท่านั้นค่ะ (แต่ในนั้นแจ้ง 564) เราก็พอเดาได้แล้วว่าทางระบบคงเปลี่ยนระบบรวมยอดแพ็กเกจเสริมเข้าไว้ด้วยกัน เราเลยบอกกับทางพนักงานว่า แต่ใน iservice แจ้งยอด 564 นาทีนะคะแล้วมีการแจ้งแพ็กเกจเสริมแยกต่างหากด้วยว่ายังมีอีก 120 นาที 2 แพ็กเกจ ยอดยังคงเต็มทั้งสองแพ็กเกจ พนักงานก็อธิบายว่า 564 เป็นการแจ้งรวมกันค่ะ ตรงนี้เราเข้าใจแล้ว เราก็เลยบอกว่า แต่ปกติแล้วทางระบบไม่ได้แจ้งรวมงอย่างนี้นะคะเพราะลูกค้าใช้บริการอยู่ประจำ มันทำให้เกิดการเข้าใจผิดได้นะคะ    พนักงานก็บอกว่าตรวจสอบแล้วนะคะนอดคงเหลือของลูกค้าคือ 324 นาทีค่ะ เราก็เลยบอกว่าตรงนั้นเข้าใจแล้วค่ะ แต่ที่ระบบคุณเปลี่ยนทำให้ลูกค้าเกิดการเข้าใจผิดนะคะว่า กลายเป็นว่ายอดที่แจ้งมันเกินมา 240 นาทีนะคะ ซึ่งต้องเสียเงินเพิ่ม 240*1.25 = 300 บาทถูกไหมคะ พร้อมกับนำรูปที่เราแคปหน้าจอที่เราเปิดส่งไปให้พนักงานดู  พนักงานก็บอกเราว่าขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ ระบบคงผิดพลาด เราก็ย้ำพนักงานอีกว่าการที่ระบบคุณผิดพลาดนั้นแจ้งยอดคลาดเคลื่อน ทำให้เกิดการเข้าใจผิดนะคะ เราต้องเสียเงินเพิ่ม 300 บาท ถ้าเดือนนี้เราไม่เอะใจมาถามเราคงต้องเสียอีก 300 หรือป่าว พนักงานก็บอกว่าจะแจ้งฝ่ายเทคนิคให้ดำเนินการแก้ไข และให้พนักงานที่เกี่ยวข้องติดต่อเรากลับ

จากคุณ : Kang04736
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 55 16:59:20




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com