Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มหากาพย์ Samsung ยังไม่จบ vote ติดต่อทีมงาน

สืบเนื่องจาก 2 กระทู้นี้ http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13078479/T13078479.html และ http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13092194/T13092194.htm     ผมได้เข้าไปรับเครื่องเมื่อวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2555 เวลา 19.00 น. ตอนรับเครื่องก็ได้เช็คเครื่องตามปัญหาที่เกิดคือ เครื่องดับและชาจแบตไม่เข้า อย่างอื่นไม่ได้เช็คเนื่องจากแบตที่มีอยู่ในเครื่องมีน้อย และคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแล้ว เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นตอนส่งซ่อม มี 2 อย่างเท่านี้  จึงนำกลับมาบ้านโหลดโปรแกรมต่างๆลงเครื่องอย่างนิ่งนอนใจ
    วันรุ่งขึ้น จะนำเครื่องไปใช้ก็ ใส่ซิมเข้าไปในเครื่องตามปกติ  ถึงได้ทำให้ทราบปัญหาใหม่ที่เกิดขึ้น หน้าจอฟ้องให้ใส่ pin เพื่อปลดล็อคซิม  จึงลองโทรเข้า CC ของผู้ให้บริการของเครือข่ายซิมที่ใช้งานอยู่ ลองอยู่หลายวิธีมาก จนทำให้คิดว่าบางทีอาจจะเป็นซิม ผมเองที่มีปัญหา ตอนแรกกะจะไป ลองติดต่อที่ศูนย์บริการ ดู แต่ ไม่ใช่อย่างที่คิด เพราะ ก่อนไปได้ลองใส่กับโทรศัพท์ดูก็สามารถใช้งาน  โทรเข้า-ออก ได้ปกติ ...
    วันนี้เลยเอาเครื่องไปให้ที่ศูนย์เช็ค (ศูนย์ใหญ่ที่เดิม) คำถามแรกคือมีใครไปใส่พาสเวิดไว้หรือเปล่าครับ เจ้าหน้าก็ลองเปลี่ยนซิมอื่นมาใส่ สรุปก็เป็นเหมือนเดิม พยายามจะบอกว่าลูกค้าทำผิดเองหรือเปล่า หลังจากนั้นเอาเครื่องไปเช็คบอกว่าต้องอัพเดทโปรแกรมรอซักประมาณครึ่งชั่วโมง ทำอยู่ซักพักได้คำตอบว่า ต้องเอาเครื่องไว้ที่ศูนย์ฯ เนื่องจากบอร์ดมีปัญหา (พังอีกแล้วครับท่าน) งงเลยทีนี้ เพิ่งเปลี่ยนบอร์ดไปไม่ถึง 3 วันยังไม่ได้ใช้งานซักเท่าไหร่เลย  เพิ่งรับเครื่องมาเมื่อวันศุกร์เองพังแล้วเหรอ ?
    เจ้าหน้าที่ก็บอกครับบอร์ดมีปัญหา  ผมเลยถามกลับไปว่า "งานซ่อมของคุณไม่มี QC เหรอ ? ได้คำตอบกลับมาว่า "มีครับ แต่ก็บอกเหมือนเดิม คือบอร์ดมันมีปัญหา" ผมเลยบอกออกไปว่า "นี่งานที่ผ่าน QC ของคุณแล้วเหรอเนี่ย>> เครื่องใหม่สองเดือนเศษ มีปัญหา บอร์ดพัง 2 ครั้ง แถมห่างจากการ ซ่อมบำรุงครั้งแรก แค่ 3 วัน
    ผมอยากจะ สอบถามซัมซุง ครับ คำว่า "มาตรฐาน" คืออะไร  ผมเป็นลูกค้า ผมอยากจะได้ใช้สินค้า อยากจะได้คุณภาพ การบริการ รวมทั้งความพึงพอใจ ในการให้บริการ ครั้งแรก ผมยังพอรับไหว คิดว่า ไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบหมด แต่ตอนนี้ไม่ไหวจริง ๆ แค่ 3 วัน อาการเดิมมาอีกแล้ว แถมเปลี่ยนเครื่องใหม่ ก็ไม่ได้อีก เพราะ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เกิน 7 วันแล้ว
    โอ้! ถือว่าเป็นกรรมเก่าของผมแล้วกัน ซื้อมา 2 เดือนกว่า ได้ใช้งาน 1 เดือนนิดๆ  นอนแช่ซ่อมอยู่ที่ศูนย์ครั้งแรก 15 วัน ต้องตามถึงจะรู้สาเหตุว่า "บอร์ด"มีปัญหา ต้องเปลี่ยนใหม่ แถมครั้งนี้ ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งตอนแรก จะได้หลังปีใหม่ไปแล้ว ตายครับ อยากใช้งานครับ ปีใหม่ เป็นเวลาความสุข นะครับ เลยต่อรอง ขอภายในวันศุกร์นี้แล้วกัน (28/12/55) มีเจ้าหน้าที่รับปาก ด้วยครับ ว่าได้แน่นอน> จะรอต่อไปอย่างมีความหวัง
    สุดท้าย ผมอยากจะเรียนปรึกษา "ซัมซุง" ว่า ถ้าผมไม่พอใจในสินค้าและบริการ นี้แล้ว ผมสามารถจะทำอย่างไรได้บ้าง หรือจะต้องยอมรับสภาพ ที่เป็นอยู่แบบนี้ ตลอด เสียก็ส่งซ่อมไป ใช้ไม่ได้ ก็ส่งซ่อมอีก ซ้ำซาก เสียทั้งเวลา เสียทั้งสุขภาพจิต หงุดหงิด โมโห ยังไง รบกวนติดต่อกลับมาฟังเสียงลูกค้าอีกครั้งนะครับ ขอบคุณมากครับ

จากคุณ : nabisas
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 55 21:08:27




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com