- เป็นเรื่องแล้วไงครับ เอาเข้าไปศูนย์สีลม พนักงานคนที่ชื่อนนทชัย บอกว่าสินค้าของเราจะเคลมได้เกี่ยวกับ อิเล็กทรอนิคเท่านั้น ไม่อยู่ในประกัน ไม่ให้เคลม ผมก็เลยคุยกับเค้าว่าและอย่างนี้เป็นมาตรฐานของ Samsung เหรอทำไมของเพื่อนผมไม่เป็นสักคน แต่ของผมกลับเป็นตั้งแต่ซื้อมา ตกก็ไม่ได้ตก ผมแค่อยากให้จะซ่อมหรือทำไงก็ได้ไม่ให้มีเสียงเอียดแอดเหมือนของคนอื่นเค้า ไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องให้ผมหรอก ไม่ได้อยากได้ และเค้าก็บอกว่าจะลองให้ผู้ใหญ่ตัดสินใจอีกทีเค้าไม่มีอำนาจ แค่กรอบเนี่ยน่่ะครับและให้ผมฝากเครื่องไว้และไม่รู้ว่าจะได้คืนเมื่อไร เซ็งเลย ผมชักไม่ค่อยมั่นใจบริการของ SS ตามที่พวกเพื่อนๆ ที่เคยโดนกันแล้วนะครับ
- ของเพื่อนระวังกันไว้นะครับ ที่บอกว่าฝาเครื่องที่มีเสียงเอียดแอด ไม่ใช้แค่เรื่องใส่ไม่สนิทแล้วนะครับ มันเป็นตรงตัวเครื่องเลยนะครับ
- อย่างไรผมจะรอคำตอบของ Samsung และจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังในเคสนี้นะครับ ถ้าซ่อมไม่ให้เอียดแอดไม่ได้ และจะให้ทนใช้ต่อไปก็ไม่เป็นไรครับ จะได้รู้ไว้ว่า Samsung มาตรฐานเป็นแบบนี้เองครับ
จากคุณ |
:
genk
|
เขียนเมื่อ |
:
25 ธ.ค. 55 13:15:27
|
|
|
|