Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอcomplain พนักงานเคาเตอร์ DTAC สาขาโรบินสันศรีราชา vote ติดต่อทีมงาน

เนื่องด้วยวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ชำระค่าบริการโทรศัพท์ผ่านทางเคาเตอร์
ที่ศูนย์ DTAC สาขาโรบินสันศรีราชา ผมได้เข้าคิวขอรับบริการตามปกติ
เมื่อถึงคิวผมในการชำระ ผมได้เขียนเบอร์และยอดที่จะชำระให้พนักงาน
แต่ทว่าพนักงาน ไม่มีท่าทีสนใจและพูดคุยกับเพื่อนพนักงานด้วยกันเอง
จนกระทั่งทำรายการเสร็จ ผมหยิบสลิปบัตรเครดิตขึ้นมาดูกลับมียอดเงิน
ที่ชำระเกินกว่าค่าใช้บริการ ผมแจ้งพนักงานคนดังกล่าวแต่ไม่รับการขอโทษ
หรือแสดงความรับผิดชอบใดๆ เพียงแค่คำพูดที่ว่า "งั้นพี่ก็ชำระยอดที่เกินไปก่อนแล้วกัน"
ผมไม่รู้จะทำยังไงตอนนั้น จะหงุดหงิดก็ไม่ใช่เรื่อง

ผมควรทำอย่างไรในตอนนี้ ?????

จากคุณ : mazaki_Zoul
เขียนเมื่อ : 25 ธ.ค. 55 12:40:38




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com