Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Note 2 กับปัญหาบอร์ดพัง และฝาหลังปิดไม่สนิท vote ติดต่อทีมงาน

Note 2 ของผมใช้งานมาได้ประมาณ 2 เดือนกว่าแล้วครับ ช่วงแรกที่ใช้รู้สึกว่าพอใจและชอบลูกเล่นต่างๆที่ Note 2 มี และกำลังจะแนะนำให้คนรู้จักซื้อเพราะเห็นเค้าบอกอยากได้ ผมเลยบอกว่าเด๋วให้ผมลองใช้ดูก่อน ดีไม่ดียังไงจะมาแนะนำอีกที พอมาถึงวันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค. Note 2 ของผมก็เกิดอาการชาร์จแบตไม่เข้า จึงได้นำเครื่องส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงรัตนาธิเบศร์ ในวันที่ 3 ธ.ค. พร้อมทั้งบอกอาการของเครื่องให้พนักงานทราบว่าชาร์จแบตไม่เข้าแต่จะขึ้นสัญลักษณ์ว่ากำลังชาร์จแบตอยู่ พนักงานจึงรับเครื่องไว้ให้ช่างตรวจสอบพร้อมทั้งถอดไมโครซิมและ SD card ให้คืน ผมก็ได้ถือโอกาสนี้เคลมฝาหลังที่ปิดไม่ค่อยสนิท เวลาเอานิ้วไปกดจะได้ยินเสียงชัดเจนมาก ซึ่งก่อนจะเคลมฝาหลังนี้ ผมได้เอานิ้วรูดขอบๆเครื่องให้พนักงงานดูและถามว่า อาการแบบนี้ผิดปกติมั้ย พนักงงานจึงนำไปให้ช่างตรวจสอบ แล้วออกมาบอกผมว่า "ถือว่าผิดปกติค่ะ" จึงรับเรื่องเคลมฝาหลังเพิ่มไปอีก 1 รายการ จากนั้นผมก็ได้เอาไมโครซิมไปเปลี่ยนเป็นซิมธรรมดาที่เซ็นทรัลตรงข้ามกับศูนย์ซัมซุงเพื่อใช้กับเครื่องสำรองของผม
เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ก็ได้โทรแจ้งให้ไปรับเครื่อง และในวันที่ 7 ธ.ค. ผมก็ได้เดินทางไปรับเครื่อง โดยได้แวะเปลี่ยนซิมเป็นไมโครซิมที่เซ็นทรัลเหมือนเดิม แล้วข้ามฝั่งไปรับเครื่องที่ศูนย์ซัมซุงไปถึงที่นั่นก็เวลาบ่ายโมงแล้ว ปรากฎว่าเครื่องมีปัญหาชาร์จไฟไม่เข้าอีก อาการเพิ่งเป็นตอนเช้า แต่!! พนักงานแจ้งว่า "ลืมโทรมาบอกค่ะ" ช่างก็ได้ออกมาขอโทษ ผมก็ไม่ได้เอาความอะไร และช่างได้สันิษฐานว่าบอร์ดพัง จะเปลี่ยนบอร์ดให้ใหม่ ผมก็ได้ข้ามฝั่งไปเปลี่ยนเป็นซิมธรรมดาอีกรอบ รู้สึกเกรงใจ AIS มากครับ
พอครบกำหนด 4 วัน วันที่ 12 ธ.ค. ผมก็ได้โทรไปที่ศูนย์ถามเรื่องเครื่องเสร็จรึยัง ซึ่งรอมานานแล้ว ก็ได้รับการแจ้งว่าเสร็จแล้วให้เข้ามารับเครื่องได้ วันนั้นเองผมจึงเข้ามารับเครื่อง โดยแวะเปลี่ยนซิมก่อนเช่นเคยครับ แล้วจึงเข้าไปรับเครื่อง แต่ฝาหลังก็ยังมีปัญหาอยู่เช่นเดิม หลังจากนั้นก็ใช้งานมาได้ปกติถึง 3 วัน เครื่องก็มีอาการชาร์จแบตไม่เข้าอีกเหมือนเดิม!!!! โดยครั้งนี้ไม่มีสัญลักษณ์ใดๆขึ้น เงียบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า ตอนนี้รู้สึกหงุดหงิดอย่างมาก เพราะเพิ่งเปลี่ยนบอร์ดมาได้ 3 วัน มาเสียอีกแล้ว เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาหลายรอบ จากบ้านผมมาถึงศูนย์ซัมซุงใช้เวลา 1 ชั่วโมง  ไหนจะเวลารอคอยอีก เพราะคนใช้บริการที่ศูนย์ก็เยอะอยู่ ผมจึงเอาเครื่องไปส่งศูนย์ซัมซุงวันจันทร์ที่ 17 ธ.ค. (วันอาทิตย์ปิด) คราวนี้พนักงานต้อนรับจำหน้าผมได้เลยครับ ช่างก็แจ้งว่า "บอร์ดอาจจะเสียอีก จะทำการเปลี่ยนบอร์ดให้ใหม่อีกครั้ง" (คิดในใจ มันพังง่ายขนาดนี้เลยหรอ....)ผมเลยถามพนักงานว่าขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้มั้ย เพราะฝาหลังก็มีปัญหาด้วย ซึ่งก็ได้ส่งเคลมไปพร้อมกัน พนักงานตอบกลับมาว่า "ต้องซ่อม 3 ครั้ง ครั้งที่ 4 จึงจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ค่ะ" ผมก็ต้องยอมรับชะตากรรม ในเมื่อซื้อมาแล้ว ตั้ง 22,900 บาท เสียเวลาไปรับไปส่งเครื่องอีก หลังจากส่งเครื่องซ่อม ก็เหมือนเดิมกับครั้งก่อนครับ ต้องข้ามฝั่งไปเปลี่ยนซิมอีกครั้งเพื่อใช้กับเครื่องสำรองของผม  ต่อไป AIS คงจะเรียกเก็บค่าบริการในการเปลี่ยนซิมของผมแล้วล่ะครับ......หึ
มาถึงวันที่ 22 ธ.ค. ก็เข้าไปรับเครื่องอีกครั้ง...โดยแวะเปลี่ยนซิมเป็นไมโครซิมอีกครั้งครับบบ หึหึ....แต่คราวนี้เครื่องใช้งานได้ปกติแล้ว แต่ฝาหลังยังแก้ไม่หายครับ พนักงงานบอกว่า "อาการนี้ ไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขการเคลม ต้องปรึกษาทางศูนย์ใหญ่ก่อนว่าจะเอายังไง" ผมก็ได้เอาเครื่องกลับมาใช้ก่อน ซึ่งเค้าก็รับปากว่าจะตามเรื่องให้ โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 24 ธ.ค. ผมก็ได้โทรไปที่ศูนย์ว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว ผมก็ได้มีโอกาสได้คุยกับช่างถึงอาการฝาหลังนี้ โดยช่างบอกว่า "ทางผู้จัดการได้ส่งอีเมลแจ้งไปทางศูนย์ใหญ่แล้ว แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 22 แล้ว" (คิดในใจ..ทำไมไม่โทรไปแจ้งศูนย์ใหญ่เลย การทำงานรวดเร็วทันใจมากครับ) และช่างก็ได้อธิบายถึงอาการเครื่องของผมต่อว่า "อาจจะไม่ได้เป็นที่ฝาหลัง แต่เป็นที่กรอบเครื่อง ซึ่งช่างได้ลองเอาฝาหลังของผมไปใส่เครื่องของลูกค้าท่านอื่นก็ไม่มีอาการปิดไม่สนิทแต่อย่างใด แต่พอเอาฝาหลังของเครื่องอื่น มาใส่เครื่องผม ปรากฎว่ามีอาการเดียวกัน คือปิดไม่สนิท...
ด้วยความใจร้อนของผมจึงได้มาโพสกระทู้นี้ เพื่อให้ทางซัมซุงดำเนินการแก้ไขเครื่องของผม เพราะผมไม่ต้องการใช้เครื่องที่มีตำหนิ เพราะซื้อมาแพง เสียเวลาไม่จบไม่สิ้น เสียเงินเสียเวลามาก็มากพอ ทางศูนย์ซัมซุงจะว่ายังไงครับ

จากคุณ : mamamawin
เขียนเมื่อ : 25 ธ.ค. 55 14:40:36




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com