|
บริการสุดยอด(ไม่)ประทับใจจากทรู
|
|
นี่เป็นเหตุการณ์ที่น้องสาวผมเจอมากับตัวเองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (22 ธค. 2555) ขออนุญาตเผยแพร่เพื่อสนับสนุนให้ปรับปรุงคุณภาพบริการครับ
============================================
วันนี้แวะไปจ่ายค่าโทรศัพท์ที่ true shop, central suratthani ได้คิวที่ 027 จำนวนรอ 0 คิว
ผ่านไป 20 นาที ไม่มีพนักงานคนใดสนใจจะเรียกคิวที่ 027 สักที พอหันไปก็เห็นพนักงานผู้ชายคนนึงนั่งว่างคุยโทรศัพท์ อย่างสนุกสนาน พนักงานผู้หญิงอีกคน ยืนเล่นไอโฟนอยู่หลังร้าน
ดิฉันถึงกับทนไม่ได้ เลยเอ่ยปากถามพนักงานที่นั่งว่างเล่นคอมฯอยู่หลังเคาน์เตอร์ท่านนึงว่า "ขอโทษนะคะ รอชำระบริการ ต้องรออีกนานมั้ยคะ??" พอพูดจบ พนักงานและคนในช็อปเงียบกริบไป พนักงานที่ว่างๆเหล่านั้น เงยหน้ามามองนิดนึง แล้วก็หันไปเล่นไอโฟนกับคุยโทรศัพท์ต่อ
สักครู่ พนักงานหญิงที่ดูมีอาวุโสคนนึงก็ตะโกนเรียกพนักงานที่อยู่หลังร้าน (ซึ่งไม่ทราบว่าทำอะไร) ออกมารับชำระค่าบริการด้วยสีหน้า "บอกบุญไม่รับ" เหมือนนางกำลังโดนขัดจังหวะอะไรสักอย่าง
ประทับใจมากกับการบริการของทรู จ้างพนักงานมาเพื่ออะไรมิทราบ ปล่อยให้ว่าง ยืนเล่นไอโฟน คุยโทรศัพท์ ไม่มีการบริการที่ดีเลย สาบานได้ว่าจำนวนรอ 0 คิว หมายถึง เข้าไปถึง ไม่ต้องรอ จ่ายเงินได้เลยไม่ใช่หรอ หรือว่าชั้นเข้าใจผิดไปเอง??
จากคุณ |
:
TaJomKan
|
เขียนเมื่อ |
:
25 ธ.ค. 55 18:49:47
|
|
|
| |