งั้นเริ่มจากกระทู้นี้เลยแล้วกันครับ ผมได้ซื้อs3ที่คิงพาวเวอร์ สุวรรณภูมิ แล้วก็บินกลับใต้ ใช้เครื่องไป2วันบอร์ดเจ๊งซะงั้น จึงได้โทรไปแจ้งกับทางร้านที่ซื้อมา พนักงานคุยดีมากคับบอกให้ผมเอาเครื่งเข้าไปให้ช่างssแถวๆบ้านผมตรวจอาการเบื้องต้นก่อนแล้วให้ออกใบตรวจนั้นกลับมาเปลี่ยนเครืาองใหม่กับทางร้านได้ทันที และเมื่อผมกลับไปเปลี่ยนเครื่องที่ร้านพนักงานก็จัดการเลี่ยนให้ทันทีครับ ถือว่าผมได้ประสบการณ์ดีๆจากที่นี้ไป สำหรับผมคือประสบการณ์ตรงที่ได้รับจาก คิงพาวเวอร์สุวรรณภูมินะครับ การบริการที่ดีจึงเป็นผลที่ทำให้ผมใช้s3ต่อไปเรื่อยๆ ถึงแม้บางทีจะแอบมีใจไปวินโดวโฟนบ้างเล็กน้อย หุหุ
จากคุณ |
:
bayu (bayu)
|
เขียนเมื่อ |
:
25 ธ.ค. 55 20:40:59
|
|
|
|