Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ช่วยกันตามจับคนร้ายขโมย iPhone ทีครับ มีรูปคนร้าย vote ติดต่อทีมงาน

เหตุเกิดวันที่ 14 พ.ย. 55 เวลา 19.30 น. โดน นางสาวปอ หรือ โอปอ หลอกลวง โดย
นางสาวปอ อ้างว่าน้องสาวได้โทรศัพท์ iPhone 5 มาจากการส่งฝา อิชิตัน ชิงโชค แต่น้องน้องสาวของตนใช้ iPhone 5 อยู่แล้ว จึงเอามาประมูลขำๆ ทางหน้า Facebook โดยใช้ชื่อในเฟสว่า "Boytshirt Byopor" โดยเปิดประมูลเป็นเวลา 1 ชม. เริ่มต้นที่ 999 บาท จบการประมูลที่ราคา 16,670 บาท ซึ่งผมเป็นคนชนะการประมูล และนัดรับของกันที่ เคหะชุมชนรามคำแหง ถ.รามคำแหง โดยตอนแรก น.ส.ปอ บอกว่าให้เอาเงินสดไปแลกกับ iPhone 5 แต่ทางผมยังไม่พร้อม กะว่าจะเอา iPhone 4S ไปขายก่อน แต่เธอก็บอกว่า งั้นเอา 4S แลกกันกับ i5 เลยก็ได้ให้ร้านที่เค้ารูจักกันตีราคาให้ ขาดเหลือเท่าไหร่ก็ค่อยจ่ายส่วนต่างจากราคาประมูล ผมก็โอเคตามนั้น ตกลงนัดเจอกันที่เคหะรามคำแหงเวลา 19.30 น. ผมไปถึง น.ส.ปอ บอกว่าพอดีแฟนไม่อยู่ยังมาไม่ถึง ตอนนี้เครื่องอยู่ที่บ้านไม่มีกุญแจบ้าน รอแป๊ปนึง ก็ยืนรอซักพัก ก็เลยไปหาที่นั่งคุย จากนั้น น.ส.ปอ ก็ขอดูเครื่อง 4S ที่จะเอามาแลก จากนั้นก็พาผมเดินไปที่บ้านหลังหนึ่ง ในซอยมืดๆ ที่ น.ส.ปอ อ้างว่าเป็นคนที่จะรับซื้อ 4S แล้วจากนั้น น.ส.ปอ ก็ทำทีโทรศัพท์หาบุคคลที่อ้าง และทำทีว่า จะอ้อมไปหลังบ้าน ไปเอากุญแจ ในตอนนั้น น.ส.ปอ ยังถือ 4s ของผมอยู่ แล้ว น.ส.ปอ ก็บอกผมว่า "แป๊ปนึงนะ เด๋วเดินไปตรงนี้แป๊ปนึง" แล้วเค้าก็เดินไป ผมก็โง่ยืนรออยู่ จน น.ส.ปอ เดินเลี้ยวไปในซอยมืดๆ ผมเดินตามไป แต่ไม่ทันซะแล้ว ก็เลยรู้ตัวว่าโดนหลอกแล้วครับ ผมโง่จริงๆ ตอนนี้นี้ ในเครื่องไม่มีซิมการ์ด ไม่มี App อะไรนอกจาก App ที่มากับเครื่อง ผมไปแจ้งความ ที่ สน.มีนบุรีเอาไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว พร้อมให้รูป น.ส.เท่าที่ผมจะหาได้จาก Facebook ซึ่ง น.ส.ปอ ได้ถ่ายรูปคู่กับชายคนหนึ่งซึ่งอาจจะเป็นแฟนกัน  เผื่อว่าใครที่รู้จัก หรือเคยเห็นภาพจะได้แจ้งเบาะแสมาได้ครับ  
ขอบคุณมากครับ เครื่องนี้ ผมเก็บเงินตั้งปีครึ่งกว่าจะได้มา แต่ก็ต้องยอมรับในความไม่รู้จักระวังของตัวผมเองครับ ขอบคุณครับ    

เบอร์โทรติดต่อผมครับ 0811401142 ไกด์
ผมอาจจะไม่ค่อยเข้ามาอ่านนะครับเพราะต้องใช้เวลาในการโพสต์ข้อความเหล่านี้ไปให้มากที่สุดในแต่ละบอร์ด และผมก็มีงานประจำที่ต้องทำ
[img]http://upic.me/i/m8/184799_512780252068213_1305340030_n.jpg[/img][/url]

จากคุณ : GuideWalter
เขียนเมื่อ : 25 ธ.ค. 55 20:12:13




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com