ปกติก่อนซื้อเครื่องทางพนักงานหน้าร้านจะให้ลูกค้าเช็คเครื่องก่อนนะคะ หากพบว่าเครื่องมีปัญหา มีตำหนิใดๆ สามารถแจ้งเปลี่ยนเครื่องได้เลยก่อนชำระค่าบริการค่ะ
หากคุณ kboy พบปัญหาในการใช้งานเครื่อง iPhone สามารถส่งเคลมเครื่องได้ที่สำนังกงานบริการของ dtac มี 10 สาขา ได้แก่
สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาพาราไดซ์ พาร์ค สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาเชียงใหม่ สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาพิษณุโลก สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาขอนแก่น สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขานครราชสีมา สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาเซ็นทรัลชลบุรี สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาภูเก็ต
>> ทั้ง 10 สาขาจะมีเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาขั้นต้น (First Aid) พร้อมมีสินค้าเปลี่ยนสภาพใหม่ (Seed unit for Replacement) ไว้บริการนะคะ ซึ่งตามนโยบายของทาง Apple จะไม่มีการซ่อมเครื่อง จะดำเนินการเคลมในส่งที่มีปัญหานะคะ
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
25 ธ.ค. 55 22:04:39
|
|
|
|