|
ในกรณีดังกล่าว เนื่องจากร่องรอยขนแมวต่างๆ หรือร่องรอยเพียงเล็กน้อย ซึ่งไม่ส่งผลต่อการใช้งานตัวเครื่อง จะไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันจากทางผู้ผลิต จึงไม่สามารถเคลมเครื่องได้จริงๆ ค่ะ แต่หาก ณ ตอนซื้อเครื่อง คุณkeeplive ตรวจสอบแล้วไม่พอใจเครื่องดังกล่าว fb แนะนำให้ปฏิเสธการรับเครื่องกับทางหน้าร้าน โดยตรงนะคะ
เพราะกรณีดังกล่าวจะไม่สามารถนำมาเคลมในภายหลังได้ เนื่องจากไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันจากทางผู้ผลิตค่ะ หากคุณ keeplive พบปัญหาในการใช้งาน iPad หลังจากที่ซื้อเครื่องไปแล้ว สามารถนำเครื่องติดติอที่ศูนย์ ( Apple Authorized Service Provider )iService ที่สาขาหาดใหญ่ได้เลยนะคะ
เบอร์ติดต่อ :: 074-236-444 , 088-788-7187 เวลาเปิดทำการ :: วันจันทร์ เสาร์ 09:00 น. - 18:00 น. (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)
หากคุณ keeplive ต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูหัวข้อ บริการหลังการขาย ได้ใน link นี้ค่ะ http://www.dtac.co.th/device/apple/iPad-mini.html
( แก้ไข)
แก้ไขเมื่อ 26 ธ.ค. 55 16:44:39
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
25 ธ.ค. 55 22:26:00
|
|
|
|
|