Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอชื่นชม กับ ตำหนิ ศ.SS สีลมครับ{แตกประเด็นจาก T13102249} vote ติดต่อทีมงาน

กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก T13102249

จากกระทู้ที่แตกมา เครื่องพังเมื่อวันอาทิตย์ วันจันทร์เลยไปเข้า ศ. ซ่อมที่สีลม


ไปถึง 11 โมงกว่า แต่ก็คิวน้อยมาก เขียนใบส่งซ่อมเสร็จ ก็เรียกคิวเลยไวมาก ๆ   พนง. ก็นำเครื่องไปให้ช่างเช็ค พอเช็คเสร็จก็บอกว่าต้องทิ้งเครื่องไว้ ให้มารับตอนบ่ายได้เลย ก็เลยไปเดินสีลมเล่น พอบ่าย2 มารับเครื่อง (จริง ๆ นัดรับ 13.30 แต่ก็เผื่อเวลาให้หน่อย) บ่ายคนเยอะมากๆ ครับ รอกันจนไม่มีที่นั่งเลยทีเดียว รอเกือบครึ่ง ชม. ก็มีพนง.เดินมาบอกใครมารับเครื่องให้ส่งใบรับให้เขาเพื่อที่จะไปจัดเครื่องรอ ก็เลยส่งให้ พอถึงคิวเลยไม่ต้องรอให้ พนง.ไปหาเครื่องอีก ก็ไวดีครับ เป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่ดี แทนที่จะให้ลูกค้ารอถึงคิวค่อยไปหาเครื่อง ก็ไปหาเครื่องเตรียมไว้ ทำให้ไม่ต้องรอกันนาน

มาเรื่องชมก่อนนะครับ
พนง. บริการดีมากครับ ยิ้มแย้มแจ่มใส ถามหลายทีก็ไม่มีหน้าบูด
บริการไวครับ แต่ต้องไปช่วงเช้า ถ้าไปบ่ายคนจะเยอะ ต้องรอคิวนาน
ซ่อมได้ไวมาก ส่งเที่ยงได้บ่าย ตอนแรกนึกว่าจะอดใช้ปีใหม่ซะแล้ว ขอบคุณมากครับ

ภาพยืนยันว่าส่งจริง รับจริง ไม่มีอวยครับ

 
 

จากคุณ : บุรุษแห่งดาวดวงที่3
เขียนเมื่อ : 26 ธ.ค. 55 12:06:21




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com