Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
dtac คะ ช่วยรับรู้และแก้ปัญหาให้ด้วยค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

เหตุเกิดเมื่อวานค่ะ ในเวลาที่ต้องใช้โทรศัพท์ด่วน ชีวิตต้องการความช่วยเหลือทันทีแต่กลับขึ้นสัญญาณ Searching !!
ยังไม่นับการแก้ไขปัญหาให้ไม่ได้ในส่วนที่ตึกไร้ซึ่งสัญญาณ dtac ทั้งทีี่ปีที่แล้วยังใช้ได้เป็นปกติ
- โทรแจ้งตั้งแต่ประมาณเดือน ก.ค. 55 และยังไม่มีการแก้ไขจนทุกวันนี้
- โทรแจ้งอย่างต่อเนื่อง บ้างก็บอกเจ้าหน้าที่มาตรวจที่ชั้น 12 ของตึกพบว่ามีการถอดตัวรับสัญญาณออก จึงขอให้มาติดใหม่ที่ออฟฟิซที่มีปัญหา รับปากว่าจะส่งเรื่องให้
- เงียบ...โทรไปอีกเหมือนต้องมาเล่าปัญหาให้ฟังใหม่อีกรอบ เหนื่อยค่ะ โอนสายไปให้วิศวกร ก็บอกตรวจสอบแล้วต้องทำเรื่องส่งผู้ใหญ่ขอติดตั้งจุดรับสัญญาณแต่อาจจะนานนิดนึง
- โทรไปใหม่ เล่าใหม่อีกแล้ว ถามว่าไม่มีข้อมูลเก่าเหรอคะ Call center บอกไม่มี ...แปลว่าต้องเล่าใหม่ทุกรอบ? ทั้งที่ล่าสุดบอกส่งเรื่องให้ผู้ใหญ่แล้ว ครั้งก่อนล่าสุด จนท.บอกก็ต้องรอเป็นปีๆ ค่ะ ...โอเค ทำได้ดีที่สุดแค่นี้นะคะ
- ล่าสุดเมื่อวาน จนท. โทรมาว่าประสานเรื่องให้แล้ว (ประสานทุกทีแต่ไม่ไปถึงไหนสักที) และขอเบอร์พร้อมชื่อผู้จดทะเบียนที่มีปัญหาจะทำเรื่องชดเชย 100 นาทีให้ แต่อย่าลืมว่าดิฉันจ่ายค่าโทรเต็มราคาทุกเดือนตลอดทั้งปี ในขณะที่ไม่ได้ใช้โทรออกอย่างคุ้มค่า แล้วคุณบอกว่าให้ผู้ใหญ่พิจารณาซึ่งอาจจะเป็นปี โถ...ผู้ใหญ่เอาเวลาไปทำเรื่อง 3G หมดกระมังคะ ทำอย่างไรคะ ที่ผู้ใหญ่คุณจะได้อ่่านปัญหานี้
- บริษัทใช้ dtac เกือบทุกคน พอจะโทรหรือสายเข้าทุกคนจะต้องเดินออกไปเจอกันที่ทางเดิน ยังกับเดินสวนสนามหาสัญญาณ
- ต้องโทรคุยกับผู้ใหญ่ ลูกค้า นักข่าวทุกวันแต่ dtac ช่วยอะไรไม่ได้เลย ยังไม่นับความอับอายเวลาลูกค้ามาประชุมที่ตึกแล้วไม่มีสัญญาณ
บอกตรงๆ นะคะ เหนื่อยค่ะ ปัญหาและข้อจำกัดที่ไม่ได้เกิดจากผู้บริโภค ทุกวันนี้ที่อดทนใช้เพราะ 3G ที่ยังพอดีกว่าอีกแบรนด์เพราะต้องใช้ ตจว.ด้วย อยากหาทางออกให้ตัวเองที่ดีที่สุดแต่ยังไม่เจอ ในขณะที่ dtac ทำอะไรที่ดีกว่านี้ไม่ได้ อยากเปลี่ยนนะคะเครือข่ายน่ะแต่อย่างที่บอกถึงเหตุผลจำเป็นบางอย่าง...
- ถามจริงๆ ค่ะ ทำได้ดีที่สุดแค่นี้ใช่ไหมคะ นี่คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ให้ได้ การรอคอย การชดเชยที่ชดเชยมาก็ไม่ได้ใช้้เพราะไม่มีสัญญาณอยู่ดี
- เห็นใจผู้บริโภคบ้างนะคะ ดิฉันไม่ได้ขอใช้ฟรีค่ะ แต่ควรเป็นสิทธิผู้บริโภคที่ควรได้รับการดูแลดีกว่านี้ ในขณะที่ทำพีอาร์เรื่องสัญญาณและ 3G โครมๆ ช่วยดูแลและแก้ไขปัญหาเก่าก่อนค่ะ
- ที่อยู่จุดเกิดปัญหา ตึกจิตต์อุทัย ชั้น 12 ถ.รามคำแหง หัวหมาก บางกะปิ กทม.

 
 

จากคุณ : jang_ju
เขียนเมื่อ : 26 ธ.ค. 55 12:46:54




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com